fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ลูกช็อกเจอพ่อวูบดับคารถจอดริมถนน

Featured Image
แม่ลูกช็อกเจอพ่อวูบดับคารถจอดอยู่ริมถนนเลียบคลองห้า อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

 

พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทรคง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์จอดอยู่บริเวณถนนเลียบคลองห้า หลังวัดมูลจินดาราม หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน บล 434 พระนครศรีอยุธยา สภาพจอดอยู่ริมถนนภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตชายทราบชื่อคือ นายยศพล อายุ 45 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา นอนฟุบคว่ำหน้าตัวเอียงไปเบาะนั่งด้านซ้ายข้างคนขับตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากการชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ประมาณหกโมงเย็นวานนี้ เห็นรถคันนี้มาจอดเร่งเครื่องยนต์นึกว่ารถเครื่องคงขัดข้องและคงจะรอเพื่อนหรือรถบริษัทมาดึงหรือมาลากไป จึงไม่ได้เอะใจอะไรคิด คนขับรถปกติรถพวกนี้จะวิ่งเส้นนี้ประจำรถเสียก็จะจอดรอรถบริษัทเดียวกันมาลาก รถส่งของจะวิ่งเส้นนี้เยอะมาก เพราะเป็นเส้นทางลัดไม่เสียค่าผ่านทางด่วน ซึ่งมีเพื่อนเขาผ่านมาพบเสียชีวิตในรถ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านนายวิศรุต เจ้าของรถปิกอัพ ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว และได้ว่าจ้างผู้เสียชีวิตเป็นขับรถส่งสินค้าให้วิ่งเป็นซัพพลายเออร์ ส่งชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ จากวังน้อยไประยอง และเมื่อวานนี้ทางญาติได้โทรมาบอกตนว่า ผู้เสียชีวิตขาดการติดต่อไป จึงเปิด จีพีเอส ดูว่ารถอยู่ตรงไหน จากนั้นได้ให้ลูกน้องขับรถมาดูก็พบรถจอดอยู่ริมถนนหลังวัดมูลจินดาราม และโทรบอกตนเองว่า เจอคนขับนอนฟุบเสียชีวิตอยู่ในสภาพนี้ตอน 08.30 น. ซึ่งผู้เสียชีวิตขาดการติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืนปกติ ผู้ตายจะกลับถึงบ้านประมาณทุ่มเศษ และตอนนั้นเขายังติดต่อกับแฟนเขาอยู่ก่อนขาดหายไปผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวความดันสูง ต่อมาได้มีนางจารีย์ อายุ 44 ปี ภรรยากับลูกสาวมาดูศพเมื่อเห็นนอนเสียชีวิตในรถร่ำไห้นั่งฟุบกับพื้นถนน ภรรยา เล่าว่าก่อนจะติดต่อสามีไม่ได้สามีโทรมาบอกว่าแขนขาเขา ยกไม่ขึ้นและเขาหายใจไม่ออก ก่อนจะขาดการติดต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube