fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.สะกดรอยตามพระหนีวัดรับสาวนั่งชายหาด

Featured Image
ตร.สะกดรอยตามพระหนีออกวัดดังขับเก๋งสละผ้าเหลือง สวมใส่เสื้อผ้าฆราวาส ไปรับสาวไปนั่งชายทะเล

 

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.อ. อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.หาดใหญ่ .พ.ต.ท. มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ปฯ และ พ.ต.ท. จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส. ฯ ร.ต.อ. ณัฐฤกษ์ ขติยะสุนทร รองหัวหน้าชุดตะวันหาดใหญ่นำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรมของ พระรัชพล

 

ซึ่งเป็นพระลูกวัดของวัดแห่งหนึ่ง ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลาหลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พระรัชพลฯ มีประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับสมณะเพศ มีรถยนต์ส่วนตัวและจะขับรถไปไหนมาไหนด้วยตนเองโดยเฉพาะในยามค่ำคืนจะหนีออกจากวัด สละผ้าเหลือง แล้วสวมใส่เสื้อผ้าฆราวาส ขับรถไปรับหญิงสาวไปหลับนอนในรีสอร์ทและเสพยาด้วย

 

ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและสร้างความเสื่อมเสียให้กับพระพุทธศาสนา จึงได้แจ้งเบาะแสและร้องเรียนกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ติดตามจับกุมตำรวจจึงไปเฝ้าติดตามพฤติกรรมของพระรัชพล กระทั่งเวลาประมาณ1ทุ่มเมื่อคืนนี้ พระรัชพลได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีเทา ออกจากวัดโคกสมานคุณและไปรับหญิงสาวขึ้นรถ ขับมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ. เมืองสงขลา โดยหยุดรถซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อข้างโรงเรียนวรนารีเฉลิม อ. เมืองสงขลา โดยมีหญิงสาวลงจากรถ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และสังเกตเห็นซื้อเครื่องดื่มสปายอีกจำนวนหนึ่งด้วย

จากนั้นได้ขับรถไปตามถนนริมชายหาดชลาทัศน์สงขลา แล้วจอดรถตรงข้ามร้านอาหารสวนสนแก้ว พระรัชพล และหญิงสาว ได้ลงจากรถ พากันเดินไปนั่งที่หาดทรายริมชายหาด นั่งดื่มกินกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งถึง3ทุ่ม ทั้ง 2 คน ได้เดินกลับมาที่รถ ตำรวจสภ.หาดใหญ่จึงร่วมกับตำรวจสภ.เมืองสงขลา แสดงตัวขอตรวจสอบ และทำการตรวจค้นภายในรถเก๋ง

 

ปรากฎว่า พบผ้าสบง และจีวร ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า และถุงยางอนามัย อีก 1 กล่อง และได้นำตัวกลับมาที่วัดโคกสมานคุณ และแจ้งท่านเจ้าอาวาสให้รับทราบ ก่อนที่จะทำการลาสิกขาตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube