fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกลวนลามนร.หญิง

Featured Image
กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกลวนลามนักเรียนหญิงในหอพักได้ชัด ตำรวจนำเป็นหลักฐานล่าตัวคนร้ายแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักนักเรียนหญิง ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค. 64 ซึ่งคนร้ายได้บุกเข้าไปในหอพักนักเรียน แล้วเข้าไปในห้องทำการลวนลาม ลูบคลำขาของนักเรียนหญิงหลายคน ก่อนที่จะขโมยเงินสดกว่า 2,000 บาท วิ่งหนีออกไปหลังหอพัก

 

ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้เป็นชายผม สูง ผมยาว และล่าสุดได้หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลา 02.00 น. โดยได้ปีนเข้าไปในห้องชั้น 2 และทำการลวนลามเด็กนักเรียน 2 ราย ก่อนที่จะขโมยเงินนักเรียน 700 บาท หนีไปลอยนวลอีกครั้งนั้น

 

ล่าสุด วันนี้ (16 ธันวาคม 2564) นายทนงค์ เขียวแก้ว ผอ.โรงเรียน ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดในหอพักนักเรียนหญิง มาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลา 02.15 น. วันที่ 13 ธ.ค.64 พบว่ามีชายแปลกหน้า รูปร่างผอม สูง สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่ผ้าคลุมหัว สวมหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้ามิดชิด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย เพราะอยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุพอดี โดยคนร้ายได้เดินทำทีมองสังเกตพื้นที่บริเวณรอบหอพัก ก่อนที่จะเดินเข้ามาในหอพักหญิงและเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางโรงเรียนได้มอบคลิปจากกล้องวงจรปิดนี้ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดนี้ ไปประกอบเป็นหลักฐานสำคัญในการเร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube