fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องทุกข์!พ่อเหยื่อเปิดคลิปคดีแทงตาย2ศพ

Featured Image
ร้องทุกข์!พ่อเหยื่อ เปิดคลิปคดีแทงตาย 2 ศพ เหยื่อถูกกลุ้มรุมทำร้ายวอน ตร.ติดตามคลี่ปมฆาตกรรม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องทุกข์ชาวบ้านจากข่าวกรณีข่าวเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ชาย –หญิง สถานที่เกิดเหตุเขื่อนกันตลิ่งริมแม่น้ำปราจีนบุรี ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี (เหตุเกิด เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ธ.ค.64) ที่ผ่านมาและจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ผู้เสียชีวิตคือนายเกรียงศักดิ์และน.ส.ณภัสกมล ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันและรู้จักกับผู้ก่อเหตุ

 

ก่อนเกิดเหตุได้มาที่เขื่อนกันตลิ่งดังกล่าวและได้พูดคุยปัญหาส่วนตัวกันแต่เกิดเคลียร์กันไม่ลงตัวจึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนนี้ (13 ธ.ค.) ผ่านมาญาติได้นำศพของ น.ส.ณภัชกมล มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลากลางหมู่บ้าน ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ที่เป็นบ้านของผู้ตายฝ่ายหญิง เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจให้กับพ่อ แม่และญาติอย่างมากบรรยากาศงานศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพื่อนบ้านและญาติสนิทมาร่วมงานศพหลายสิบคน

 

นายรุ่งพ่อของ น.ส.ณภภัชกมล กล่าวว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนคิดกันไปว่าลูกสาวของตนคบชายสองคน รวมถึงสื่อหลายสำนักเสนอข่าวว่าเป็นเรื่องชู้สาวนั้น ในฐานะที่ตนเป็นพ่อซึ่งรู้จักเพื่อนของลูกสาวทั้งสองคนเคยเห็นลูกสาวกับผู้ตายพูดจา “มึงกู” ยอมรับว่าลูกสาวมีนิสัยเหมือนผู้ชายใจ ถึงไม่กลัวใคร แต่ติดตรงที่เป็นผู้หญิงเมื่อคืนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าเกิดเรื่องอะไร อาจจะเป็นการชวนกันไปนั่งสังสรรค์ในที่เกิดเหตุ และมีการโต้เถียงกันจนถึงขั้นรุนแรงและเสียชีวิตดังกล่าว

 

ต่อมามีภาพกล้องวงจรปิดคืนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุกับพวกหลายคนได้กลุ้มรุมทำร้ายเพื่อนชาย ลูกสาวอยู่ในที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะห้ามและถูกแทงจนเสียชีวิตภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นหลักฐานใหม่ที่ทางตำรวจจะต้องสืบสวนและตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเพิ่ม ผู้ก่อเหตุไม่ได้ลงมือทำคนเดียวตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด รวมถึงการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนหลายสำนักว่าลูกสาวของตนท้องอ่อนๆนั้นอยากจะบอกว่า ตนกับญาติ

 

ได้ให้แพทย์ทำการพิสูจน์ทางการแพทย์และยืนยันว่าลูกสาวของตนไม่ได้ตั้งท้องอ่อนๆแต่อย่างใดอยากให้ทุกคนเข้าใจคนในครอบครัวของตนบ้างสังคมได้ประณามลูกสาวของตนเสียหายในเชิงชู้สาวแต่ความเป็นจริงลูกสาวรู้จักทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดีทั้งหมดเป็นเพื่อนกันอยากให้ช่วยแก้ข่าวให้ด้วยขอให้มีข้อมูลที่แท้จริง บางคนให้สัมภาษณ์กับสื่อลูกสาวของตนถูกพาดพิงเสียหายอยากจะขอความเป็นธรรมแก้ข่าวเรื่องชู้สาวให้ด้วย และขอให้ตำรวจดำเนินคดีเรื่องนี้ใหม่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้ด้วย

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สรีมหาโพธิ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คลิปนี้ยังไม่ได้เลย การรุมแทงไม่น่าจะมี หากได้คลิปสามารถแจ้งเพิ่มเติมในคดีได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube