fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาเตรียมบิ๊กคลีนนิ่งปรับหาดสมิหลา ต้อนรับนทท.

Featured Image
ชายหาดแหลมสมิหลาเต็มไปด้วยขยะทะเลจำนวนมากตลอดแนวชายหาดทั้งสองด้านทั้งหาดสมิหลาและหาดชลาทัศน์ บางจุดหนาแน่นจนไม่สามารถเดินได้ เป็นผลมาจากคลื่นซัดเอาขยะจากทะเลในช่วงฤดูมรสุมที่มีคลื่นลมแรง

 

วันนี้(11ธ.ค.64)บรรยากาศที่บริเวณชายหาดสมิหลาสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลชื่อดังของจ.สงขลา ในวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้มีนักท่องเที่ยวทั้งคนในพื้นที่และจากจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนตลอดแนวชายหาดและคลื่นลมในทะเลเริ่มอ่อนลง ฝนเริ่มทิ้งช่วงทำนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาอีกครั้งแต่ตอนนี้สภาพตลอดแนวชายหาดแหลมสมิหลา เต็มไปด้วยขยะจากทะเลจำนวนมากที่ถูกคลื่นซัดขึ้นมาเกยตื้นอยู่บริเวณแนวชายหาด ทั้งสองด้านทั้งหาดสมิหลาและหาดชลาทัศน์ ส่งผลกระทบกับสภาพภูมิทัศน์ของชายเพราะเต็มไปด้วยขยะ

 

 

 

 

ทั้งเศษท่อนไม้ กิ่งไม้ เศษอวน ขวดพลาสติก ขวดแก้ว โฟม ที่ถูกคลื่นซัดขึ้นมากองอยู่ริมชายหาดในช่วงฤดูมรสุมที่มีคลื่นลมแรงตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บางจุดที่มีขยะทะเลกองจำนวนมากนักท่องเที่ยวไม่สามารถลงไปเดินเล่นบริเวณชายหาด

ในขณะที่ทางเทศบาลนครสงขลาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมบิ๊กคลีนนิ่งชายหาดแหลมสมิหลา ทันทีที่ผ่านพ้นช่วงฤดูมรสุมเนื่องจากขณะนี้สภาพคลื่นลมในทะเลยังค่อนข้างแรง เพื่อให้กลับมาเป็นชายหาดที่ขาวสะอาดสวยงามเหมือนเดิม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube