fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หิ้วตัวมือยิงตร.บางน้ำเปรี้ยวส่งฝากขังเรือนจำ

Featured Image
หิ้วตัวมือยิงตำรวจบางน้ำเปรี้ยวส่งฝากขังเรือนจำกลางฉะเชิงเทราแล้ว ขณะพ่อและแม่หอบหลักทรัพย์ค่าประกันตัวนับล้านบาทเพื่อยื่นประกัน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัวนายณัฐวิทย์ อายุ 28 ปี อยู่อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหากรณีใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์สายตรวจ และรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จนทำให้ ดต.ณรงค์ศักดิ์ ลงสุวรรณ ผบ.หมู่งาน ป. ซึ่งนั่งมาภายในรถยนต์สายตรวจได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขาขวาขณะออกไปปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุตามที่ชาวบ้านแจ้งว่า พบผู้ก่อเหตุพกพาอาวุธปืนมานั่งดื่มอยู่ในร้านอาหารประจำหมู่บ้าน ในพื้นที่ ม.8 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.64) ไปส่งเข้าฝากขังยังที่เรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรา หลังจาก ศาลได้อ่านคำร้องขอฝากขังจากทางพนักงานสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว เมื่อเวลา 11.45 น. ผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยพิจารณาให้ส่งตัวฝากขังเป็นผลัดแรกได้

 

ขณะเดียวกัน นางขวัญเรือน อายุ 60 ปี มารดาของนายณัฐวิทย์ พร้อมด้วยสามี ได้นำหลักทรัพย์ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินมูลค่าตามการประเมินราคาแล้วกว่า 1 ล้านบาท เดินทางเข้ามายื่นเป็นหลักประกัน เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อทางพนักงานสอบสวน แต่ได้รับคำแนะนำให้ไปยื่นต่อทางศาลเป็นผู้พิจารณาคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ยังที่ศาล จ.ฉะเชิงเทรา

 

โดยในวันนี้ทางผู้เป็นบิดาและมารดาได้นำหลักฐานเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตและประวัติการเข้ารับรักษาตัวจากทางโรงพยาบาลใน จ.สระแก้ว มายื่นประกอบสำนวนต่อทางพนักงานสอบสวนด้วย โดยทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมในช่วงเช้าของวันนี้อีก ก่อนที่จะนำตัวเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุในพื้นที่ ม.8 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 11.50 น. และหลังจากทำการชี้จุดเกิดเหตุ ประกอบสำนวนการสอบสวนแล้วจึงได้นำตัวมาส่งยังที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทราดังกล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube