fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปิดล้อมปะทะแกนนำโจรใต้เทพารวบผู้ต้องสงสัย1คน

Featured Image
จนท.ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่หมู่8 บ้านคลองควาย จ.สงขลา หลังได้รับรายงานว่า ผู้ต้องหาปล้นเต้นรถยนต์มือสองอ.นาทวี

 

กำลังเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจตชด.43 ร่วมกับทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลา40 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมจ.ปัตตานี ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พล.ต.ต.อรรถวุฒิ อ่อนทรัพย์ ผบก.ตชด.ภาค 4สนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 บ้านคลองควาย ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานว่า นายอับดุลย์ อายุ 30 ปี แกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เข้ามาเคลื่อนไหวและกบดานอยู่ที่บ้านหลังนี้

 

แต่ปรากฏว่าขณะเข้าตรวจค้น คนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นนายอับดุลย์ ไหวตัวทันได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางและวิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนยางพาราที่อยู่หลังบ้านและเกิดการยิงปะทะกันขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ปลอดภัย พร้อมกับกระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังซ่อนตัวอยู่ในป่าภายในหมู่บ้าน และเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังนี้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้สอบสวน1คน

สำหรับ นายอับดุลย์ เป็นหนึ่งในแกนนำก่อความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้รับผิดชอบเคลื่อนไหวก่อเหตุในพื้นที่ จ.สงขลา มีหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี 1 หมายจับ ในคดีร่วมกันก่อเหตุปล้นเต้นรถยนต์มือสองในอ.นาทวี จ.สงขลา ไปประกอบคาร์บอมส์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560โดยการเข้าตรวจค้นครั้งนี้เป็นการขยายผลมาจากกรณีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ยิงรถยนต์ของตำรวจชุดสืบสวน2 สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ที่ยือลาแป ม.3 ต.สุววารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และจับกุมผู้ก่อเหตุได้1คน

 

และสอบสวนขยายผลทราบว่ากลุ่มคนร้ายบางส่วน อยู่ในพื้นที่ต.ปากบาง อ.เทพา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงรวมกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม

 

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฉก.ตชด.431 และฝ่ายปกครองอำเภอเทพาวางกำลังชุดความมั่นคงตำบลนาหมอศรี ต.คลองกวาง และต.สะท้อน ตั้งจุดตรวจหน้าฐานปฏิบัติการ เพื่อตรึงพื้นที่จนกว่าภาระกิจการปิดล้อมตรวจค้นจะสิ้นสุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube