fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตา83ปีเครียดโรครุมเร้าโดดแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

Featured Image

ปทุมธานีคุณตาวัย83ปีเครียดโรครุมเร้าโดดแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

 

พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำบริเวณสะพานปทุมธานี 1 จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ทำการค้นหาแต่ไม่พบตัวผู้กระโดดสะพาน จนเวลาประมาณ 14.00 น ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณท่าน้ำ สวนเทพปทุม ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 

จึงได้ไปตรวจสอบพบเป็นศพชายสูงอายุ สวมเสื้อแขนยาวลายดำ กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ มีกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ทราบชื่อภายหลังคือ นาย สุนัน อายุ 83 ปี อาศัยอยู่ จ.ปทุมธานี สอบถามญาติของนาย สุนัน ได้กล่าวว่า นายสุนันมีโรคประจำตัวหลายอย่าง และตั้งแต่ภรรยาเสียไปเมื่อ 2 ปีก่อน นายสุนัย ก็เก็บตัวและไม่ค่อยพูดคุยกับใครออกจากบ้านเป็นบางครั้ง วันนี้ได้ออกจากบ้านตั้งแต่ 07.00 น.โดยบอกว่าจะมาซื้อกับข้าวที่ตลาดปทุม แต่จนบ่ายก็ยังไม่กลับและติดต่อไม่ได้ ญาติจึงออกตามหาจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต จากนั้นให้อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube