fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหน้าคนร้ายบุกหอพักนร.หญิงโคราชลูบของสงวน

Featured Image
คืบหน้าคนร้ายบุกหอพักนักเรียนหญิงโคราช ลวนลามลูบของสงวน ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 1 ธันวาคม 2564 มีหนุ่มโรคจิตแอบเดินเข้าไปในหอพักนักเรียนหญิง ระดับชั้น ม.ปลาย ของโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้ย่องเข้าไปในห้องนอนของนักเรียนหญิง ทำการลวนลามร่างกาย รวมทั้งลูบของสงวนนักเรียนหญิงหลายคน ที่กำลังนอนหลับอยู่ โดยนักเรียนบางคนรู้สึกตัวแต่ไม่กล้าเอะอะโวยวาย เพราะกลัวคนร้ายจะมีอาวุธทำร้ายร่างกาย ก่อนที่คนร้ายจะขโมยเงินสดของเด็กนักเรียน และวิ่งหนีออกไปข้างหลังหอพัก ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี มีลักษณะผอม สูง ผมยาว สร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กนักเรียนหญิงที่อาศัยอยู่ในหอพักเป็นอย่างมากนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (3 ธ.ค.64) พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เปิดเผยว่าขณะนี้ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา โดยทำงานร่วมกับชุดสืบสวนของ สภ.โพธิ์กลางซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ โดยจะลงพื้นที่ไปสืบสวนสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา เนื่องจากในวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืนอีกทั้งภายในห้องของนักเรียนไม่ได้เปิดไฟทิ้งไว้ทำให้นักเรียนหญิงผู้เสียหายมองไม่เห็นใบหน้าและลักษณะของคนร้าย ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนที่จับภาพไว้ได้ก็มองเห็นไม่ชัด ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน น่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

 

 

คืบคนร้ายเข้าไปลวนลามเด็กหญิงในหอพัก รร.เตรียมอุดมน้อมเกล้า โคราช ขณะให้นร.250 คน ย้ายออกจากหอพักกลับบ้านเรียนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักนักเรียนหญิง ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ โดยครั้งแรกเกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ซึ่งคนร้ายได้บุกเข้าไปในหอพักนักเรียน แล้วเข้าไปในห้องทำการลวนลาม ลูบคลำขาของนักเรียนหญิงหลายคน ก่อนที่จะขโมยเงินสดกว่า 2,000 บาท วิ่งหนีออกไปหลังหอพัก ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นชายผอม สูง ผมยาว และล่าสุด ได้หวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. โดยปีนเข้าไปในห้องชั้น 2 ของหอพัก แล้วทำการลวนลามเด็กนักเรียน 2 ราย ก่อนจะขโมยเงินนักเรียนไป 700 บาท แล้วหนีลอยนวลไปอีกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ นายทนงค์ เขียวแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้านครราชสีมา กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้วางมาตรการป้องกันเอาไว้ตั้งแต่เกิดเหตุครั้งแรก และเพิ่มมาตรการด้วยการเสริมลวดหนาม เพิ่มไฟฟ้าส่องสว่าง การปรับปรุงกล้องวงจรปิด กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของ รปภ. รวมถึง การปรับปรุงภูมิทัศน์ให้โปร่งโล่ง ไม่ให้เป็นที่หลบซ่อนตัวของคนร้าย และกำชับให้นักเรียนได้เพิ่มความระมัดระวังดูแลตนเอง ปิดล็อกห้องนอนให้เรียบร้อยทุกครั้ง และล่าสุดได้มีการหารือจนได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า จะต้องจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ไปก่อนสักระยะหนึ่ง จึงได้แจ้งผู้ปกครองให้มารับนักเรียนกลับไปเรียนออนไลน์ที่บ้าน ซึ่งในหอพักของโรงเรียน มีนักเรียนหญิงในหอพักทั้งหมด 250 คน โดยได้แจ้งให้นักเรียนกลับมาเข้าหอ เรียนแบบออนไซต์อีกครั้งในวันที่ 7-8 มกราคม 2565 ทั้งนี้ อยากฝากเรียนถึงพ่อแม่ผู้ปกครองด้วยว่า ทางโรงเรียนฯ ไม่ได้ละเลยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคงให้ความสำคัญต่อการดูแลนักเรียนในปกครองให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด โดยจะเร่งทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้ เพื่อป้องกันและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กลับคืนมาโดยเร็ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube