fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกเดี่ยวมีดจี้ธนาคารรปภ.สู้แทงสวนคนร้ายดับ

Featured Image
ปทุมธานีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารออมสินรปภ.สู้สุดฤทธิ์ โดนแทงสวน ส่วนคนร้ายตายอนาถ

 

พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในธนาคารออมสินสาขาทียูโดมรังสิตถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวงกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง, ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดคลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง รถกู้ชีพรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กลางอก 1 แผลยังไม่ทราบชื่อเป็นชายไทยอายุ25-30ปี ถูกใส่กุญแจมือ ไพล่หลังข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

ห่างกันเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนเป็นเจ้าหน้าที่ของรปภ.ธนาคารออมสินทราบชื่อขุนทอง ศรีไชยะ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ริมทางยังพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็นแม็กซ์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่1คัน

 

สอบสวนเบื้องต้น นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสินให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สินเชื่ออยู่ที่เคาน์เตอร์มีชาย1คน เข้ามาภายในธนาคารพร้อมอาวุธมีดก่อนเดินตรงมาที่ตนเองตนเองจึงหลบเข้าไปที่ห้องแม่บ้าน จากนั้นคนร้ายตรงไปที่เคาน์เตอร์แล้วใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาบังคับขู่นำเงินจากลิ้นชักไป ขณะนั้นเองเจ้าหน้าที่รปภ.ไม่ยอมจึงมาขวางหน้าแล้วเกิดการต่อสู้กันตั้งแต่ภายในธนาคารก่อนคนร้ายวิ่งหนีเพื่อไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ริมทาง ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งตามไปทั้งที่โดนแทงด้วยอาวุธมีดแล้ว ก่อนจะเกิดการปลุกปล้ำกันและสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยการมัดคนร้ายไว้และประสานตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปก็ตกอยู่รายทางตั้งแต่หน้าธนาคาร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube