fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พ่อค้ากล้วยทอดหอบเหรียญกว่าแสนบาทซื้อทอง

Featured Image
สามีภรรยาขายกล้วยทอด หอบเงินเหรียญกว่า 1.2 แสนบาท ซื้อทองคำที่โคราช พนักงานร้านทองช่วยกันนับเงินนานกว่า 3 ชม.

 

ที่ร้านทอง อึ้งเฮงหลี สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช สอบถาม น.ส.สนธยา สาทร อายุ 32 ปี พนักงานขายในร้าน บอกว่า วันที่ 26 พ.ย.64 เวลา 17.00 น. สองสามีภรรยา ได้ใช้รถเข็นที่มีถุงบรรจุเงินเหรียญจำนวนมากมาที่ร้าน เพื่อซื้อทองรูปพรรณ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการสอบถามมาในFacebook ของร้านว่า ที่ร้านจะรับเงินเหรียญในการซื้อทองหรือไม่ ทางร้านจึงตอบว่ายินดีรับ ทำให้สองสามีภรรยาคู่นี้ นำเงินเหรียญที่เก็บสะสมจากการขายกล้วยทอดได้จำนวนมาก มาที่ร้านตามนัดหมาย เมื่อมาถึงได้ให้พนักงานในร้าน 6-7 คน ช่วยกันนับเงินเหรียญ

 

ซึ่งมีเหรียญทุกชนิด ตั้งแต่เหรียญสลึง เหรียญ 50 สตางค์ เหรียญบาท เหรียญสองบาท เหรียญ 5 บาท และเหรียญ 10 บาท โดยพนักงานช่วยกันนับใส่ถุงๆ ละ 5,000 บาท ได้ทั้งหมด 24 ถุง และมีเศษไม่ถึง 5,000 บาทอีกถุง ใช้เวลานับเหรียญประมาณ 3 ชม. จนถึงเวลา 20.00 น. จึงแล้วเสร็จ หลังจากนั้นลูกค้าก็แจ้งความประสงค์ที่จะซื้อทองรูปพรรณ เป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 4 บาท

 

โดยแบ่งเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้น ก่อนที่จะกลับบ้านไป ซึ่งจากการสอบถามลูกค้า บอกแค่ว่าเป็นเงินเก็บที่ได้จากการขายกล้วยทอด แต่ไม่ได้บอกว่าขายแถวไหน ทำให้ตนเองและพนักงานในร้านต่างชื่นชมในความพยายามเก็บเงินของลูกค้ามาก น้องพนักงานจึงได้ถ่ายคลิปไว้แล้วนำไปโพสต์ในโซเชียล ซึ่งได้รับการชื่นชมจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube