fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แฟนใหม่หึงโหดบุกแทงแฟนเก่าดับคาคอนโด

Featured Image
แฟนใหม่หึงโหดบุกแทงแฟนเก่าดับคาคอนโด ย่านปทุมธานี ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุวัยรุ่นแทงกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ภายในมาร์เก็ต เพลส คอนโด แห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก (มุ่งหน้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายทะลุปอด 1 แห่งเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งต่อไปยัง รพ.ประชาธิปัตย์ ต่อมาชายถูกแทงทราบชื่อ นายธิติ (หรือโอ๊ต) อายุ 19 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมแพทย์เวร จากนั้นศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ติดต่อญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญน.ส.ปอ อายุ 17 ปี แฟนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์นำตัวมาสอบสวนที่โรงพักถึงสาเหตุ

จากการสอบสวน น.ส.ปอ แฟนสาว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเองพักอาศัยอยู่ตึก A คอนโดใกล้ที่เกิดเหตุตนเองได้ทะเลาะกับนายเน็ตฯ อายุประมาณ 24 ปี ไม่ทราบนามสกุลซึ่งเพิ่งคบหากันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนนายธิติ ผู้ตายตนเองคบหากันมานานกว่า 2 เดือน จากนั้นตนเองก็ได้โทรไปหาผู้ตายว่าตนเองถูกนายเน็ตทำร้ายร่างกายกระทั่งผู้ตายเดินทางมาถึงบริเวณหน้าอาคารคอนโด ต่อมานายเน็ตมากับเพื่อนอีก 2 คนรวมเป็น 3 คนและมาเจอกันพอดีทำให้ผู้ตายไม่พอใจ และถูกนายเน็ตเข้ารุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทงนายธิติหรือโอ๊ตเข้าที่บริเวณลำตัว จนเลือดไหลนองพื้น ก่อนที่พลเมืองดีจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุและนำตัวส่งรพ.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลและติดตามหาตัวนายเน็ตพักอยู่ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี คนร้ายมือมีดกับพวกจากภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube