fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผบ.ทร.ชื่นชมกำลังพลใต้ย้ำ ต้องได้ใจปชช.

Featured Image
ผบ.ทร.ชื่นชมกำลังพลค่ายจุฬาภรณ์ ย้ำ! หน้าที่จะสำเร็จได้ ต้องได้หัวใจจากปชช.พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นตลอดเวลา

 

ลานหน้ากองบังคับการ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) เดินทางพร้อมด้วยคุณศิริรัตน์ นิลสมัย นายกสมาคมภริยาทหารเรือ รวมทั้ง พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพลของกองทัพเรือ โดยมี นาวาเอกโยธิน ธนะมูล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน/ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ และกำลังพลร่วมให้การต้อนรับ โดย พลเรือเอก สมประสงค์ ผบ.ทร.ได้ถวายสักการะ พระอนุสาวรีย์ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ก่อนจะขึ้นแท่นรับความเคารพและตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ จากนั้นผู้บัญชาการทหารเรือได้กล่าวให้โอวาทแก่กำลังพลว่า

“หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือมีหน้าที่พิทักษ์รักษาไว้ซึ่งเอกราชและอธิปไตยของชาติในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ สร้างความปลอดภัยและให้การช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนในด้านต่างๆ แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ผมทราบดีว่าที่ผ่านมานั้น ทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ในพื้นที่เสี่ยง ในพื้นที่ที่มีความแตกต่างด้านวัฒนธรรม ในพื้นที่ที่มีความแตกต่างทางสังคมของประชาชน แต่ท่านก็ได้ทุ่มเท มุ่งมั่น เสียสละ อดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและความยากลำบากในการทำหน้าที่ ทำให้ได้รับความร่วมมือและความเชื่อมั่นจากประชาชนในพื้นที่ ส่งผลให้การปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือนั้น ลุล่วงตามวัตถุประสงค์ของหน่วยเหนือ ผมขอแสดงความชื่นชมและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง และขอให้ทุกท่านนั้นเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การปฏิบัติหน้าที่นั้นก็ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความละเอียดรอบคอบ ไม่ประมาท การที่จะทำหน้าที่ให้ได้รับความสำเร็จนั้น ต้องได้รับการยอมรับจากประชาชน ที่ผ่านมานั้นทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube