fbpx
Home
|
ภูมิภาค

5คนร้ายยกพวกยิงอริแค้นทวงเงินไม่จ่าย กระโดดวิ่งหนีตาย

Featured Image
5คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยกพวกบุกบ้านคู่อริเรียกชื่อและใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงใส่ 2 นัด กระโดดวิ่งหนีตาย

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านในซอย 22 ราษฎร์อุทิศ ชุมชนหลังวัดโคกสมานคุณ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลาหลังจากที่ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผู้กำกับการปราบปรามสภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย ร.ต.ท.กฤษดา หมุนมิตร รองสารวัตรสอบสวน และ พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สารวัตรสืบสวนพร้อมตำรวจชุดสืบสวนของสภ.หาดใหญ่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นคาร์แคร์เก่าที่เลิกกิจการไปแล้ว คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงเข้าไปในบ้าน 2 นัด พบปลอกกระสุน9 มม.1 ปลอกตกอยู่ในขนำข้างบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ภายในบ้าน4 คน เป็นชาย3 คนหญิง1 คน

จากการสอบถาม นายบอยหยอย อายุ 40 ปีซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป้าหมายที่คนร้ายมายิง เล่าว่าขณะเกิดเหตุกำลังนั่งลับมีดอยู่หน้าบ้าน ได้มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 5 คน ยกพวกขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณชายป่าข้างบ้าน และเรียกชื่อตน พร้อมกับได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัด จึงกระโดดวิ่งหนีไปหลังบ้าน และหนึ่งในคนร้ายได้เดินเข้ามาที่กระท่อมและยิงอีก1 นัด

โดยคนร้ายทั้ง5 คนนั้นตนเองรู้จักดีส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ตนไปยืมเงินจำนวน 1,000 บาท จากคนที่ยิงและมีการทวงถามเงินหลายครั้งผ่านทางโทรศัพท์แต่ตนไม่มีเงินคืนให้ จึงคาดว่าทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจและทะเลาะกัน จึงพาพวกบุกมาบุกยิงถึงบ้าน แต่ไม่แน่ชัดว่าจะจงใจยิงให้ถูกหรือแค่ยิงขู่เพราะได้ยินแค่เสียงปืน

ในขณะที่นายปอ เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาตนเองนั่งฟังเพลงอยู่ในขนำและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งหนีตาย ส่วนสาเหตุทราบแค่เพียงว่าคนร้ายมีเรื่องทะเลาะกันทางโทรศัพท์กับเพื่อนที่ชื่อบอยหยอย

หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง5 คนซึ่งทราบชื่อและรู้ตัวหมดแล้ว ส่วนพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกออกหมายเรียกและออกหมายจับหากไม่เข้ามอบตัว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube