fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบแล้วลุงวัย63ปีหายตัวออกจากบ้าน5วัน

Featured Image
คืบร้องทุกข์ชาวบ้าน! พบแล้วลุงวัย 63ปี หลังหายตัวออกจากบ้าน5วันอ่านหนังสือไม่ออกหลงทางเดินเท้า90กม.ไปไกลถึงแปดริ้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่มีชาวบ้านได้แจ้งร้องทุกข์ว่าบิดาวัย 63 ปี ได้ออกไปนอกบ้านที่หมู่บ้านอื่นพร้อมเพื่อนและพักค้างที่บ้านของเพื่อนดังกล่าว 1 คืนจากนั้นได้ออกจากบ้านของเพื่อนและหายไป 5วัน ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอผ่านสื่อให้คนที่พบช่วยแจ้งเบาะแส และได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ในวันนี้(4ต.ค.) พบตัวแล้ว คนหายคือลุงบรรดล อายุ63ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ที่ได้หายตัวออกจากบ้านเมื่อวันที่28 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านั้นทางลุงบรรดลได้นั่งรถจักรยานยนต์ไปกับลุงนิคม อายุ63ปี เพื่อนบ้านขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปบ้านหนองนมหนู ต.ลาดตะเคียนอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รุ่งเช้าลุงบรรดลบอกว่าจะเข้าห้องน้ำแล้วก็หายตัวไปไม่มีใครพบเห็นลุงบรรดลโดยลุงนิคมได้โทรศัพท์กลับมาถามญาติที่บ้านว่าลุงบรรดลกลับมาถึงบ้านหรือยังเพราะหนีออกจากบ้านมาได้รับคำตอบว่าลุงบรรดลไม่ได้กลับมาบ้านแต่อย่างใด ทุกคนจึงออกตามหาโดยการนำของผู้ใหญ่บ้านและ ส.อบต.กับญาติๆ 5วันไม่มีใครพบตัวลุงบรรดล ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียดไปแล้วก่อนหน้านี้ นั้น

ล่าสุดมีคนพบเห็นลุงบรรดล อยู่ที่ปั๊มน้ำมันปตท.อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ใหญ่บ้านและญาติจึงเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันปตท.ดังกล่าว ได้พบลุงบรรดลนั่งอยู่ในสภาพอิดโรยจึงนำตัวกลับมายังบ้านพักสร้างความดีใจให้กับทุกคนที่พบตัวลุงบรรดล ที่หายตัวออกจากบ้าน5วัน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านลุงบรรดล พบญาติและเพื่อนบ้านมาสอบถามถึงเรื่องการหายตัวไป5 วัน5คืน ลุงบรรดล กล่าวว่าตัวเองออกจากบ้านนายนิคมจริง เพราะกินเหล้า แล้วพอหลังพักค้าง 1 คืน ได้เดินออกจากบ้านนายนิคมไปตามถนน เกิดหลงทางมุ่งหน้าไปที่บ้านทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้สอบถามคนในพื้นที่ว่า หมู่บ้านวังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ไปทางไหน ? เพราะตนไม่เคยเรียนหนังสือมาก่อนเขียนหนังสือไม่เป็น คนบอกว่าให้ย้อนกลับไปตามถนนสาย 304

เดินทางเรื่อยมาตามถนนเมื่อเดินทางไปเรื่อยๆ จนข้ามจังหวัดปราจีนฯ เข้าสู่พื้นที่แปดริ้ว หรือ จ.ฉะเชิงเทรา ก็ยังหาทางกลับบ้านไม่ถูกอีก กระทั่งมีคนพบตัวและส่งข่าวให้ทางบ้านทราบเพราะได้มีการประกาศตามหาทาง facebook ยูทูป และ นักข่าว จ.ปราจีนบุรี

ด้านลูกชาย กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้พบพ่อหลังจากออกจากบ้าน5วัน ขอบคุณผู้ใหญ่บ้าน สอบต. พลเมืองทุกคนที่ช่วยตามหาพ่อจนพบตัว

นางอรปรียา ศิลปะริมณฑลสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล( สอบต.) กล่าวว่าขอบคุณผู้ใหญ่บ้านและทุกคนที่ช่วยกันตามหาลุงบรรดลจนพบตัว แกหลงทางและเดินเท้าจากปราจีนบุรีไปฉะเชิงเทรา หรือแปดริ้วข้ามจังหวัด ระยะทางเดินย้อนไปมาไม่ต่ำกว่า90กิโลเมตรเพราะลุงบรรดลไม่รู้หนังสืออ่านหนังสือไม่ออกเลย ไม่รู้จะบอกคนที่พบเห็นอย่างไร นับว่าโชคดีที่มีคนพบตัวและแจ้งเบาะแสให้ทราบ ทางโลกโซเชี่ยล และ ผ่านทางสื่อสารมวลชน จึงนำตัวกลับบ้านความดีใจให้กับลูกและญาติทุกคน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube