fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นแห่ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

Featured Image
ชาวขอนแก่น แห่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 วันแรกคึกคักพบระบบลงได้ตามปกติ

บรรยากาศการลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ภายหลังจากที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงการคลัง ได้เปิดให้ลงทะเบียนวันแรกวันนี้ในกลุ่มผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์มาก่อน โดยบรรยากาศโดยทั่วไปได้รับความสนใจจากชาวขอนแก่น ร่วมลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการกันอย่างคึกคัก ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งจากการตรวจสิทธิ์พบว่าจำนวนสิทธิ์ที่พักคงเหลืออยู่ที่ 2 ล้านสิทธิ์ ขณะที่สิทธิ์ตั๋วเครื่องบิน อยู่ที่ 1,263,132 สิทธิ์

น.ส.ศรัญญา พวงมณี ชาว จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ที่ตัดสินใจสมัครเข้าร่วมโครงการในระยะที่ 3 นี้เพราะต้องการพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ และตามช่วงระยะเวลาตามที่โครงการกำหนด ซึ่งจะสิ้นสุดตามประกาศในเบื้องต้นคือวันที่ 31 ม.ค. 2565 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ประกอบกับครอบครัวทุกคนได้รับวัคซีนเข็มแรกแล้วและเดือน ต.ค. จะรับวัคซีนเข็ม 2 ดังนั้นเมื่อครอบครัวได้รับวัคซีนประกอบกับสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง รวมไปถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม หรือระบบขนส่งมวลชนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันครบ จึงทำให้มั่นใจว่าการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ นิวนอมอล ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขจะทำให้ทุกคนที่ได้ออกมาท่องเที่ยวนั้นสนุกสนานได้พักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลังจากที่ไม่ได้เดินทางมานานกว่า 1 ปี

“ การลงทะเบียนวันนี้ไม่ยาก ระบบลงได้ตามปกติ แต่การตรวจสอบสถานประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยังคงไม่สามารถที่จะตรวจสอบได้ ซึ่งน่าจะอยู่ในขั้นตอนของการจัดทำระบบเนื่องจากจะสามารถเปิดให้จองโรงแรมและที่พักได้ คือตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. เป็นต้นไป และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. เป็นต้นไป ขณะที่การขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. เป็นต้นไปและขอรับเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. เป็นต้นไป ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าสิทธิ์ที่ได้รับคือส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุด 15 ห้องหรือคืนและสิทธิ์ที่ 2 คือคูปองมูลค่า 600 บาท ต่อวัน นั้นเพียงพอต่อการใช้จ่ายในการท่องเที่ยว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube