fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด!ลูกแทงแม่ป่วยติดเตียงเสียชีวิตอ้างเครียด

Featured Image
สุดสลด! ลูกแท้ๆ แทงแม่ป่วยติดเตียงเสียชีวิต พร้อมสารภาพว่าเครียดภาระหนัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิต ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเทศบาล 4 ถ.รอบเวียง ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จากนั้น จึงประสาน พ.ต.ท.ประภากร ทะชมพู สว.(สอบสวน)ฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิง สินี รุ่งจิรัตน์ แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เข้าตรวจสอบ

ต่อมาในช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.00 น. ทั้งพนักงานสอบสวน และ จนท.ทีมนิติเวช ได้เข้าไปยังที่เกิดเหตุ อยู่ในซอย ชุมชนเทศบาล 4 เป็นหอพัก อยู่ชั้นที่ 2 พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนหงายบนเตียงนอน ขาห้อยตกลงมาทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อต่อมาคือ นางบุญมา อายุ 58 ปี โดยมีลูกชาย อายุ 40 ปี ได้รอเจ้าหน้าที่อยู่ที่ห้องดังกล่าว โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่ตัวเองน่าจะเป็นโรคหัวใจเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรโดยเบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่กลับพบว่า ผู้ตายมีรอยแผลคล้ายถูกของมีคมแทงบริเวณราวนมข้างขวา มีรอยเลือดตกบนที่นอนจำนวนหนึ่ง แต่คาดว่าจะถูกทำความสะอาดคราบเลือดไปแล้ว จึงผิดสังเกต ก่อนจะควบคุมตัวลูกชายซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองลำปาง

จากนั้นจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา นำโดย พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อม พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ สายตรวจ สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และ หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้อง พบมีดของกลาง เป็นมีดปอกผลไม้ 2 เล่ม เหน็บอยู่ข้างผนังห้อง จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน จากการสอบถามภรรยา และลูกสาว ของผู้ต้องสงสัย ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ามีอาชีพคนขับรถส่งอาหารสัตว์ตามอำเภอต่างๆของ จ.ลำปาง ก่อนหน้านี้ น้องชาย ได้นำนางบุญมา ซึ่งเป็นแม่ ให้มาอยู่ด้วยกับครอบครัวของตน ตั้งแต่เดือน มี.ค.2564 ซึ่งมีผู้ต้องหา ภรรยา ลูกสาว และแม่อยู่ด้วยกันรวม 4 คน ซึ่ง นางบุญมา ยังพิการช่วงล่างเดินไม่ได้ ต้องอาศัยลูกชายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหาเงินและเลี้ยงดู

โดยในช่วงเกิดเหตุ เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ลูกชายได้ดื่มสุรา และถือมีดเดินไปมาระหว่างหอและหน้าหอพัก โดยมีอาการเครียดกระสับกระส่าย คล้ายคนเมายา โดยเป็นมาตั้งแต่ 2-3 วันแล้ว ก่อนที่ตนจะเห็นคร่อมไปบนร่างของแม่ แล้วคล้ายๆ กับใช้มือบีบคอ ตนจึงได้ตะโกนห้าม แต่โดนขู่ว่า ห้ามมายุ่ง ไม่อย่างนั้นจะใช้มีดแทง ด้วยความกลัวตนจึงพาลูกหลบไปอีกห้องหนึ่ง ก่อนจะมาทราบว่า ในช่วงเช้ามืด แม่เสียชีวิตแล้วโดยการถูกแทง ส่วนสาเหตุตนคาดว่า น่าจะมาจากเครียดเรื่องที่ต้องรับภาระทุกอย่าง ทั้งทำงาน แม่ก็พิการเดินไม่ได้ ต้องใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ มีค่าใช้จ่ายสูง รวมถึงสงสัยว่าอาจจะติดยาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากตนสังเกตหลายครั้งแล้ว ว่ามีอาการผิดปกติ แต่ยังไม่เคยเห็นตอนที่เสพ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาเก็บและตรวจสอบหลักฐานทั้งหมด ก่อนที่จะนำตัวภรรยาและลูกสาว ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างฯ ได้นำศพไปส่งที่ห้องนิติเวชรพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป ล่าสุดได้รับแจ้งว่า 13.30 น. จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube