fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ดินเชิงเขาถล่มทับบ้าน อ.บางละมุง

Featured Image
เทศบาลเมืองหนองปรือ ชลบุรี รุดช่วยเหลือ เหตุดินเชิงเขาถล่มทับบ้านประชาชนเป็นการเร่งด่วนหลังชาวบ้านร้องไม่มีหน่วยงานลงมาดูแล

หลังจากที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับดินเชิงเขาถล่มทับบ้านพังเสียหายที่หมู่บ้านเขาน้อย ซ.วัดบุญสัมพันธ์ เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนายวินัย อินทรพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ให้กองช่างสุขาภิบาล และสมาชิกสภาในพื้นที่ รุดเข้าช่วยเหลือชาวบ้านเป็นการด่วน เพื่อเป็นการป้องกันดินถล่มซ้ำสอง เนื่องจากในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาทุกวัน แต่ด้วยพื้นที่เกิดเหตุเป็นเชิงเขา พื้นที่คับแคบ การทำงานของเจ้าหน้าที่ก็เป็นไปด้วยความลำบาก จึงต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งรัดช่วยชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยไว

ดินเชิงเขาถล่มทับบ้าน อ.บางละมุง

ทางด้านนางสาววิภาพร กลิ่นศรีสุข อายุ 31 ปื ผู้เป็นเจ้าของบ้านได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่ได้ลงมาดูแลช่วยชาวบ้าน เป็นที่ประทับใจที่สุด ตนเองและครอบครัวรู้สึกสบายใจ หลังจากที่เครียดนอนไม่หลับ หวาดระแวงกลัวดินจะถล่มมาทับอีก ได้เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ และความห่วงใยที่ทางคณะผู้บริหารเทศบาลได้ลงมาดูแลด้วยความใส่ใจ ทางครอบครัวขอขอบพระคุณหน่วยงานทุกภาคส่วน ที่ได้มาช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้

ดินเชิงเขาถล่มทับบ้าน อ.บางละมุง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube