fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่ค้าผวาชายรื้อหาของกินตอนดึกชงกาแฟนั่งจิบสบายใจ

Featured Image
แม่ค้าร้านอาหารสงขลาผวา เจอชายรื้อค้นหาของกินตอนดึกประจำ ปิดกระปุกน้ำตาลตักเข้าปากไปหลายช้อน เสียบกาน้ำร้อนและยืนชงกาแฟกินอย่างสบายใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.สงขลา มีเหตุการณ์ที่เจ้าของร้านขายอาหารเช้าร้านหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายดอนขี้เหล็ก-ควนหิน บ้านดอนขี้เหล็ก หมู่5 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ต้องหวาดผวากับชายคนหนึ่งที่มักจะมาวนเวียนที่ร้านเป็นประจำและรื้อค้นหาของกินและถึงขั้นเสียบกาน้ำร้อนและชงกาแฟกินอย่างสบายใจทำเหมือนกับบ้านของตัวเอง ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาชายคนนี้ก็กลับมาอีกอีกครั้งซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมเอาไว้ได้ตลอดและหนักกว่าเดิมเหมือนกับได้ใจ

โดยทั้งเปิดกระปุกน้ำตาลทรายใช้ช้อนตักเข้าปากกินไปหลายคำ แล้วยังไปเสียบกาน้ำร้อนและยืนชงกาแฟกินอย่างสบายใจทำเหมือนกับบ้านตัวเองหรือบ้านญาติสนิท แม้จะมีรถขับผ่านไปมาก็ไม่ได้สนใจ

แม่ค้าผวาชายรื้อหาของกินตอนดึกชงกาแฟนั่งจิบสบายใจ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านอาหารเช้าแห่งนี้ ซึ่งเป็นร้านของ คุณซารีนา  อายุ44 ปี  ได้เล่าว่าชายคนนี้วนเวียนมาที่ร้านถึง 3 ครั้ง แรกๆก็ยังไม่รู้และสงสัยว่าทำไมบางวันกาแฟถึงหกเลอะเทอะ จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็เห็นชายคนนี้มาชงกาแฟกินตอนดึกๆ และรื้อค้นในร้านเหมือนหาของกิน และมีพฤติกรรมเหมือนกันทุกครั้งคือมารื้อหาของกินและชงกาแฟกิน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตื่นมาเปิดร้านก็พบชายคนนี้นั่งอยู่และถามเธอว่าเปิดร้านแล้วหรือพี่และได้ชงกาแฟและถือแก้วเดินไปหน้าตาเฉยล่าสุดเมื่อคืนนี้ก็มาอีกและทั้งตักกินน้ำตาลและเสียบกาน้ำร้อนชงกาแฟอย่างสบายใจและยังทิ้งเข็มหมุดหัวร่มไว้ 1 กล่องด้วย ซึ่งไม่เฉพาะร้านของเธอแต่ร้านข้างๆ ก็โดนแบบเดียวกัน

คุณซารีนา บอกว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านบอกว่าชายคนนี้ก็อาศัยอยู่ในละแวกนี้แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรเพียงแต่ได้ไปบอกผู้นำท้องถิ่นให้ช่วยตักเตือนชายคนนี้ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะรู้สึกกลัวเพราะที่ร้านอยู่กันเฉพาะผู้หญิงและต่อไปเกรงว่านอกจากจะมาชงกาแฟกินแล้วจะขโมยอะไรอีกหรืออาจจะทำร้ายเธอ และวันนี้ก็ต้องปิดร้าน1วันเพราะไม่กล้าออกมาเปิดร้าน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube