fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นาทีชีวิต!พนักงานรถไฟหมอบหนีตายหลบกระสุนโจรใต้

Featured Image
คลิปนาทีชีวิต! พนักงานรถไฟหมอบหนีตาย หลบกระสุนโจรใต้ลอบโจมตี ระเบิด ยิงซ้ำ ที่นราธิวาส

เปิดภาพเหตุการณ์บนขบวนรถไฟขณะถูกคนร้ายลอบวางระเบิดที่ จ.นราธิวาส พนักงานรักษารถ และ อส.10 นาย ต้องหมอบลอบกับพื้นรถไฟเพื่อหลบกระสุนปืน และโบกี้ที่ถูกลอบวางระเบิดเป็นคันที่ 5 ส่วนโบกี้ที่เจ้าหน้าที่อยู่เป็นคันที่ 7 เป้าหมายของการระเบิดน่าจะอยู่ที่ตู้โบกี้ของเจ้าหน้าที่แต่พลาดเป้า และพนักงานขับรถได้นำขบวนรถไฟกลับเข้าสู่สถานีตันหยงมัสที่อยู่ห่างออกไป 3 กิโลเมตรได้อย่างปลอดภัย

ทำให้พนักงานรักษารถและอส.ที่อยู่บนรถไฟขบวนนี้ประมาณ 10 นาย ต้องหมอบลงกับพื้นเพื่อเอาชีวิตรอดจากวิถีกระสุนที่คนร้ายกราดยิ่งใส่ขบวนรถ และทางพขร.หรือพนักงานขับรถไฟ ได้พยายามขับรถไฟและประคองรถที่ถูกลอบวางระเบิดเสียหายเข้าสู่สถานีรถตันหยงมัส ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตรได้อย่างปลอดภัย และเจ้าหน้าที่รถไฟรวมทั้งอส.ที่อยู่บนขบวนรถปลอดภัยทุกคน

โดยโบกี้รถไฟที่ถูกวางระเบิดเป็นคันที่ 5 ส่วนโบกี้ที่พนักงานรักษารถและอส.นั่งอยู่คันที่7 จึงรอดมาได้อย่างหวุดหวิดซึ่งคาดว่าเป้าหมายของคนร้ายน่าจะเป็นตู้ที่เจ้าหน้าที่นั่งอยู่แต่พลาดเป้า

สำหรับขบวนรถไฟพิเศษห่อพัสดุภัณฑ์ ขบวนที่ 986 เป็นรถไฟขบวนแรกที่ทางการรถไฟเปิดเดินรถรับสินค้าทางการเกษตรในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีราคาตกต่ำและเป็นการลดต้นทุนในการขนส่งสินค้าในราคาที่ถูกลง รวมทั้งสินค้าพัสดุภัณฑ์อื่นๆ ของประชาชนในพื้นที่ที่ขบวนรถไฟพาดผ่าน เริ่มเปิดให้บริการณ์ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมถึง 1 ตุลาคม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube