fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่”มาดามมาย”โทรหาครอบครัว”น้องเจมส์”

Featured Image
แม่ “มาดามมาย” โทรมาแสดงความเสียใจ กับครอบครัวน้องเจมส์” – พ่อระบุจะทำตามที่ลูกเขียนลงในจดหมายสั่งเสียก่อนตาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดสว่างสุทธาราม บ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับประกอบพิธีการฌาปนกิจศพนาย วรพล สมผล อายุ 25 ปี หรือ น้องเจมส์ นักศึกษาปริญญาโทที่คิดสั้นฆ่าตัวตายเนื่องจากเครียดถูก “มาดามมาย” เพื่อนคนสนิทให้เป็นคนค้ำกู้เงินให้แต่ไม่จ่ายเงินคืนและเงียบหายไป จนเจ้าหนี้ตามทวงที่น้องเจมส์โดยต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 12,000 บาท ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตายภายในห้องพักตัวเอง

โดยบรรยากาศโดยทั่วไปภายในวัดเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีพ่อและญาติของน้องเจมส์รวมทั้งเพื่อนรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน และรุ่นน้อง ร่วมมหาวิทยาลัยฯ เดินทางมาร่วมเคารพศพและร่วมแสดงความเสียใจเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งครอบครัวกำหนดพิธีฌาปนกิจในเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้

นายประสิทธิ์ สมผล พ่อน้องเจมส์ กล่าวว่า แม่ของมาดามมายได้โทรศัพท์มาแสดงความเสียใจแล้วแต่ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องอื่นๆแต่อย่างใด โดยแม่ของมาดามมาย ระบุว่า ไม่รู้เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น และทางตัวมาดามมายเองก็ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้ามาดามมายมีอะไรก็โทรมาคุยได้ พ่อยินดีที่จะคุยได้ทุกอย่าง ยังไงลูกของตนเองก็เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งการเสียชีวิตนั้นขอปล่อยให้เป็นเรื่องของทางตำรวจ เพราะโทรศัพท์น้องเจมส์รวมทั้งหลักฐานทุกอย่างตำรวจเก็บไปหมดแล้วถ้ามีเหตุอะไรที่นอกเหนือจากการยืมเงินกันก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน

“ในส่วนของจดหมายที่ลูกเขียนไว้ด้วยลายมือก่อนเสียชีวิตนั้น พ่อได้อ่านทั้งหมดแล้ว และจะทำให้ลูกทุกอย่างตามที่เขียนเอาไว้ และอยากจะปั้นหุ่นรูปลูกชายไว้ด้วย เพราะตอนนี้คิดถึงลูกมาก รักลูกมาก แต่ก็ไม่มีโอกาสได้กอดได้พูดได้บอกรักตามประสาพ่อลูกอีกแล้ว อยากจะฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนที่เป็นนักศึกษาหรือคนที่ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ขอฝากเรื่องการใช้ชีวิต การใช้จ่ายเงินต่างๆ เพราะว่าภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เงินทองหายาก ขอให้ลูกชายของตนเองเป็นรายสุดท้ายที่ต้องจบชีวิตจากปัญหาแบบนี้ สิ่งที่คิดว่าอาจไม่เกิดก็เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำใจให้ได้ขอให้เป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิตที่ต้องมีสติ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube