fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทบ.นำฮ.ส่งผู้ป่วยโควิดกลับพิจิตรรักษาตัว

Featured Image
ชาวพิจิตรติดเชื้อโควิดจากกทม.และปริมณฑล กองทัพบกพาขึ้น ฮ.ส่งกลับบ้านรักษาตัว

ที่บริเวณสนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร กองทัพบก โดย กองทัพภาคที่ 3 โดย พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ นิลจันทร์ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดพิจิตร ร่วมกับ นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พปชร.พิจิตร เขต 1 และทีมงานกู้ชีพ กู้ภัย ที่สนับสนุนโดย ส.ส.ภูดิท-ส.ส.สุรชาติ ซึ่งเป็น ส.ส.ของจังหวัดพิจิตร ที่ส่งทีมงานมาบริการรอรับผู้ติดเชื้อโควิดกลุ่มสีเขียวกลับบ้านเพื่อส่งต่อไปยังที่พักรักษาตัว โดยผู้ป่วยกลุ่มนี้เป็นชาวจังหวัดพิจิตร 6 ราย เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ 1 ราย ที่เดินทางมาโดยเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ MI-17 ต้นทางจากสนามบินดอนเมือง ปลายทาง สนามบิน(ฮ.)ชั่วคราว วิทยาลัยเทคนิค อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร

โดยมีบุคลากรทางการแพทย์-เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย จิตอาสา ได้ทำการตรวจคัดแยกกรองผู้ป่วยดังกล่าวว่าผู้ป่วยติดเชื้ออยู่ในระดับสีใด เพื่อแยกระดับอาการของผู้ป่วย และได้ลำเลียงผู้ป่วยแยกส่งไปตามโรงพยาบาลหลักของรัฐ และโรงพยาบาลสนาม รวมทั้งศูนย์พักคอย ตามภูมิลำเนาของผู้ป่วยในพื้นที่ต่างๆของจังหวัดพิจิตร เพื่อให้แพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการของผู้ป่วยต่อไป

สำหรับสถานการณ์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จังหวัดพิจิตร มีผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 44 ราย มีผู้ป่วยติดเชื้อสะสมตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบันจำนวน 2,920 คน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube