fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ชลบุรีบุกจับปาร์ตี้วันเกิดรวบ18รายพบฉี่ม่วง6

Featured Image
ตำรวจชลบุรี บุกจับปาร์ตี้งานวันเกิด รวบ 18 ราย พบของกลางเพียบ ขณะมีปัสสาวะสีม่วงถึง 6 ราย

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ร.ต.อ.พรเทพ เพชรนวล รอง สวป.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง นำกำลังบุกจับ ผู้กระทำผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน สามารถควบคุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 18 ราย แยกเป็นผู้ชาย 8 ราย ผู้หญิง 10 ราย พบมีสารเสพติดในร่างกาย 6 ราย เป็นผู้ชาย 4 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย

ตร.ชลบุรีบุกจับปาร์ตี้วันเกิดรวบ18รายพบฉี่ม่วง6

ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนการเข้าจับกุมสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น รวมตัวกันมาจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมีการมั่วสุมดื่มสุรา เสพยาเสพติด หลังรับแจ้งก็ไม่นิ่งนอนใจสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 18 คน กำลังสนุกในปาร์ตี้วันเกิดของ น.ส.ภารดา อายุ 21 ปี ซึ่งเกิดในวันที่ 17 ส.ค. เมื่อเข้าตรวจสอบพบผู้หญิงทั้งหมดสวมใส่ชุดนอน มีเค้กวันเกิดตัวการ์ตูน มิกกี้เม้าส์ และยังพบสี่คูณร้อย หรือน้ำกระท่อมต้มผสมปรุงบรรจุใส่ขวดน้ำอัดลม 5 ขวด ยาเสพติด เคตามีน นำหนักประมาณ 30 กรัม ยาอี 40 เม็ด อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบมีปัสสาวะสีม่วง ถึง 6 ราย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้กระทำผิดทั้ง 18 ราย พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด เคตามีน ยาอี น้ำกระท่อม ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube