fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ประกอบการยะลาร้องสส.ช่วยผลกระทบโควิด

Featured Image
ผู้ประกอบการยะลา ยื่นหนังสือถึง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยะลา ให้ช่วยประสานการช่วยเหลือโดนผลกระทบโควิด

ที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ อ.เมือง จ.ยะลา นายอิทธิพัทธ์ ศิริเสรีวัฒนา ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดยะลา และ นายธีรวุฒิ ชูหวาน ตัวแทนคลินิก เวชกรรม จ.ยะลา ได้เข้ายื่นหนังสือต่อ นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เพื่อขอให้ประสานงานให้การช่วยเหลือจากการได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในส่วนของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดยะลา ได้ขอให้ฉีดยาป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับแรงงานต่างด้าว ที่มีกว่า 2.000 คนในจังหวัดยะลา ต้องได้รับการฉีดวัคซีนเป็นการเร่งด่วน เพื่อปกป้องป้องกันการเกิดคลัสเตอร์จากกลุ่มโรงงานในยะลา

สำหรับผู้ประกอบการเสริมความงามและคลินิกเวชกรรมความงาม ขอความอนุเคราะห์พิจารณายกเลิก คำสั่งที่ 199/25644 ข้อ 2.17 ในข้อความ ปิดกิจการคลินิกเสริมความงามและคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม ออกจากประกาศคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดยะลา

ผู้ประกอบการยะลาร้องสส.ช่วยผลกระทบโควิด

นายธีรวุฒิ ชูหวาน ตัวแทนคลินิกเวชกรรมเสริมความงามจังหวัดยะลา กล่าวว่า คลินิกเวชกรรมความงามในจังหวัดยะลาได้ถูกสั่งปิดมาเกือบจะ 4 เดือนแล้ว แต่ปรากฏว่าจังหวัดอื่นๆ เช่น ปัตตานี และ นราธิวาส ซึ่งได้เปิดทำการปกติ ทั้งที่เป็นพื้นที่สีแดงเหมือนกัน และในขณะเดียวกันสองจังหวัดดังกล่าวก็มีผู้ติดเชื้อมากกว่ายะลาอีก ส่งผลให้เกิดข้อสงสัยในคำสั่งของ ศบค.

นายอาดิลัน กล่าวว่า ตนเองก็จะได้รับไปเพื่อที่จะนำเสนอในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube