fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจวิสามัญแก๊งค้ายาบ้าดับ1จับได้3ราย

Featured Image
ตำรวจวิสามัญแก๊งค้ายาบ้า ดับ 1 กลางทุ่งนา ขณะจับกุมผู้ต้องหาที่มาด้วยกันกับผู้เสียชีวิตได้ 3 ราย

 

ร.ต.อ.วันต์ แซ่ตั้ง ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญคนร้ายคดียาเสพติดเสียชีวิต คาที่บริเวณกลางทุ่งนา ริมถนนสายบ้านแสลงโทน-บ้านตะโกรี บ้านแสลงโทน หมู่ที่ 3 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย แพทย์เวร รพ.ประโคนชัย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดบุรีรัมย์ อัยการจังหวัดบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสยามบุรีรัมย์(จุดประโคนชัย) ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนาย ทวีชัย อายุ 24 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบตามร่างมีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ลำตัว ในกระเป๋ากางเกงด้านขวาพบลูกปืนลูกซองจำนวน 2 นัด และข้างผู้ตายพบปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก

นอกจากนี้ อีกฝั่งของถนน พบรถยนต์ของทีมผู้เสียชีวิต 2 คัน จอดอยู่ปากทางเข้าป่า โดยพบอาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ด้วย

โดยและตำรวจยังได้จับกุมผู้ต้องหาที่มาด้วยกันกับผู้เสียชีวิตได้ 3 คน เป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 20-25 ปี จำนวน 2 คน และเยาวชนหญิงอายุประมาณ 17 ปี อีก 1 คน นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาเป็นชายอีก 2 คน วิ่งหลบหนีไปได้ ซึ่งทั้งหมดได้มาเก็บเอายาบ้า ที่ได้มีการติดต่อสั่งซื้อไว้แล้วก่อนหน้าแล้ว และมีการนำมาวางไว้ให้ในบริเวณป่าดังกล่าว พบเป็นของกลางซุกซ่อนอยู่ในถุงปุ๋ยสีขาวรวมจำนวน 4 มัด หรือจำนวน 8,000 เม็ด และสารไอซ์อีก 1 ก้อนใหญ่ ขนาดประมาณ 2 ขีด จึงนำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประโคนชัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube