fbpx
Home
|
ภูมิภาค

วงเพลย์กราวด์มอบเงินช่วยนักแต่งเพลงตาบอด

Featured Image
ศิลปินวงเพลย์กราวด์ลงพื้นที่ปทุมธานี มอบเครื่องดนตรีและเงินสดช่วยเหลือนักแต่งเพลงตาบอด

นายกฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก นักร้องนำวงเพลย์กราวด์ วงดนตรีแนวออลเทอร์นาทิฟร็อกและบริตป็อป เจ้าของบทเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง เพลง “มุม”, “โซลเมต”, “ปล่อยวาง” และอีกมากมาย ได้มอบเครื่องดนตรีเพื่อช่วยเหลือ ได้แก่ กีตาร์ ยี่ฮ้อย่ามาฮ่า 1 ตัว คีย์บอร์ด ยี่ฮ้อย่ามาฮ่า 1 ตัว คีย์บอร์ดแซมซั่น 1 ตัว แอมป์กีต้าร์ไฟฟ้า 1 ตัว และเงินสดช่วยเหลืออีก 20,000 บาท ให้แก่ นายเจริญสุข สุขเจริญ หรือ บอย เจริญสุข นักแต่งเพลงรางวัลโล่ห์พระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เมื่อปี 2548 จากเพลงเมาไม่ขับ ร้องโดย ต้อย หมวกแดง ที่พิการทางดวงตา ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ หมู่บ้านวรารักษ์ รังสิตคลอง 4 เลขที่ 49/2 ม.5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

วงเพลย์กราวด์มอบเงินช่วยนักแต่งเพลงตาบอด

นักร้องนำวงเพลย์กราวด์ กล่าวว่า ตนเองเป็นตัวแทนของวงเพลย์กราวด์ทีทำตามเจตนารมณ์ของนายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีต้าร์วงเพลย์กราวด์ ก่อนหน้าที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตนั้น เขาได้มีโครงการหนึ่งว่าจะช่วยเหลือนักดนตรีและนักแต่งเพลงท่านหนึ่งคือ พี่ บอย นายเจริญสุข สุขเจริญ ที่มีความพิการจากดวงตา และยังเป็นลูกกตัญญูที่ต้องดูแลแม่อายุ 70 ปี ที่ป่วยติดเตียงแม้ว่าจะพิการทางสายตา ซึ่งตอนนั้น ตุ้ย มือกีต้าร์วงเพลย์กราวด์ ได้บอกกับทุกคนในวงไว้ว่าอยากช่วยเหลือนักแต่งเพลงรายนี้มากโดยการซื้ออุปกรณ์ดนตรีและเงินจำนวน 20,000 บาท ได้นำมามอบให้ตามเจตนารมณ์ของตุ้ย มือกีตาร์วงเพลย์กราวด์ แล้ว เพื่อให้พี่บอย เจริญสุข ได้ใช้เครื่องดนตรีหาเลี้ยงตัวเองและดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง

ในวันนี้ตนขอเป็นตัวแทนที่จะมาบอกบุญทุกๆท่านว่าใครที่สนใจที่จะช่วยเหลือ พี่บอย เจริญสุข ให้พ้นจากความยากลำบากในครั้งนี้ก็สามารถโอนเงินมาช่วยเหลือได้ที่ เลขบัญชีธนาคารกรุงไทย 660-5-30132-3 ของนายเจริญสุข สุขเจริญ หรือโทรมาที่ 085-3349205 สมาชิกวงเพลย์กราวด์ทุกคนได้สืบสานเจตนารมณ์ของตุ้ย มือกีต้าร์วงเพลย์กราวด์ เพื่อนตนคนนี้แล้วและก็หวังว่าพี่บอย เจริญสุข จะมีชีวิตที่ดีขึ้น ก็ขอให้ทุกท่านที่ช่วยเหลือ พี่บอย เจริญสุข ในครั้งนี้ ขอให้มีแต่ความสุขในครอบครัวและชีวิตนะครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube