fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งล่าโจรแสบขโมยโต๊ะคัดกรองโควิดปทุมธานี

Featured Image
ตร.เร่งล่าตัวโจรแสบขับจยย.ขโมยโต๊ะคัดกรองโควิด-19 ปทุมฯขณะดูกล้องวงจรปิดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gavyn Guy ได้โพสต์ภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยโต๊ะซักประวัติที่เต็นท์ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งตั้งอยู่ข้างโรงเรียนประชาธิปัตย์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีข้อความว่าชาวรังสิตคนไหน พบเจอคนร้ายขโมยโต๊ะซักประวัติ ตรวจโควิดของ รพ. ประชาธิปัตย์ไป ทั้งหมด 4 ตัว แจ้งด่วน!!!

ซึ่งเป็นโต๊ะที่ทางเทศบาลนครรังสิต สนับสนุนให้กับทางโรงพยาบาลใช้ในการตรวจ ลักษณะโต๊ะสีแดงเงา ขาโต๊ะสเตนเลสพับได้ป้ายทะเบียนสีเหลืองขับไปทางตลาดพรพัฒน์มาขโมยช่วงที่เจ้าหน้าที่ทำงานกันยากลำบากเหน็ดเหนื่อยตรวจโควิดให้ประชาชนที่ไม่สมควร ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบประชาชนมานั่งรอตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมากและที่โต๊ะมีกระดาษเขียนคำว่าห้ามขโมยแจ้งตำรวจแล้วรอหมายเรียกได้เลย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่คัดกรองบอกว่าโต๊ะที่ถูกคนร้ายขโมยไปนั้นเป็นโต๊ะพับสีแดงจำนวน4ตัวเมื่อคนร้ายขโมยไปได้ก็นำขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนเลียบคลองหลังตลาดรังสิต

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพร ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วเรื่องที่มีคนร้ายขโมยโต๊ะซักประวัติที่เต๊นตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19ไปจำนวน4ตัวซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์กำลังติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube