fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ประจวบฯเข้มเคอร์ฟิวจับผู้ฝ่าฝืนแล้ว1ราย

Featured Image
ประจวบฯ สนธิกำลังทหารอากาศตรวจเข้มเคอร์ฟิวออกจับกุมตามบ้านที่มั่วสุมกินเหล้า พบผู้ฝ่าฝืนแล้ว 1 ราย

 

พันตำรวจเอก เสมอ อยู่สำราญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พันตำรวจโท ชุมพล บางจันทร์ทึก รอง ผกก.ปราบปราม พันตำรวจโท ศักดา จำปาทอง รอง ผกก.สืบสวน ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจฝ่ายปราบปราม และ สารวัตรทหารกองบิน 5 ออกตรวจตรา ลาดตระเวน และตั้งจุดตรวจจุดสกัดในพื้นที่เขตรับผิดชอบ ของ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 30) ลง 1 ส.ค.64 มีผลบังคับใช้ตั้งแต่ วันที่ 3 ส.ค.64 คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ที่ 11/2564 และคำสั่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ 7835/2564 ลงวันที่ 3 ส.ค.64 เรื่อง การยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด -19) และการปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 1 เดือน

โดยเน้นการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจกับประชาชนเป็นอันดับแรก โดยให้งดรวมกลุ่มกันเกิน 5 คน เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะห้างร้าน สถานประกอบการ และ ร้านค้าให้ปิดก่อนเวลาโดยเผื่อเวลาเดินทางกลับเข้าที่พักให้ทันก่อนเวลา 21.00 น.และห้ามออกจากที่พักก่อนเวลา 04.00 น.ของวันถัดไป รวมไปถึงตามสวนสาธารณะ และบริเวณชายหาด การตั้งจุดตรวจสอบบุคคล และยานพาหนะในเขตเทศบาล และ เขตตำบล พร้อมบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดกับผู้ที่ฝ่าฝืนกระทำความผิดตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ( เคอร์ฟิว และ ตามคำสั่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ตลอดช่วงตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค.64 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ในเขตเทศบาลสามารถดำเนินการจับกุมดำเนินคดีกับร้านคาราโอเกะ ที่ตั้งวงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เปิดเพลงเสียงดังจากเครื่องเสียงในรถยนต์ ก่อเหตุรำคาญให้กับชาวบ้านใกล้เคียง บริเวณถนนสุขสมบูรณ์ เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน 2558 ขัดคำสั่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ปล่อยให้มีการดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านไปแล้วจำนวน 1 ราย เพื่อเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูว่าเจ้าหน้าที่จับจริง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube