fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ช็อก!พบนทท.สาวถูกฆ่าเปลือยหมกศพในแอ่งน้ำตกที่ภูเก็ต

Featured Image
นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติถูกฆ่าเปลือย หมกศพในแอ่งน้ำตกกลางป่าภูเก็ต

วันนี้ (5 ส.ค. 64) ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไฝ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวชาวต่างชาติ เสียชีวิตบริเวณหนองน้ำในพื้นที่ของน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากทางขึ้นน้ำตกราว 500 เมตร ต้องเดินเท้าขึ้นไป เมื่อไปถึงบริเวณธารน้ำตก พบร่างผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยผ้ายางสีดำ มีก้อนหินขนาดใหญ่ทับอยู่บริเวณศีรษะ ขาซ้ายโผล่ออกมาจากผ้ายางดังกล่าว เมื่อเปิดผ้ายางออกพบศพหญิงสาวผมทองไว้ผมสั้น สูงราว 160-165 ซม. ทราบภายหลังเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในลำธาร ท่อนล่างเปลือยเปล่า จากนั้นได้นำศพขึ้นมาเพื่อชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลที่เห็นเด่นชัดด้วยสายตา

 

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบเป้ผ้าใบสีดำ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่างออกไปเล็กน้อย พบรองเท้ากีฬาสีฟ้า 1 คู่ตกอยู่ ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใดและสัญชาติใด สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชม. ก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งพร้อมกับตรวจหาคราบอสุจิที่อาจพบในช่องคลอดของอวัยวะเพศผู้ตาย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ และอาจมาท่องเที่ยวที่น้ำตกดังกล่าวกับคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นคนไทยหรือสัญชาติใด จากนั้นคนร้ายอาจพยายามจะลวนลาม แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงใช้กำลังบังคับ โดยคนร้ายอาจบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งและสิ้นใจตาย จากนั้นคนร้ายได้ลงมือข่มขืนและลากศพลงไปทิ้งในลำธาร ก่อนใช้ผ้ายางที่ติดตัวมาด้วยคลุมศพและใช้ก้อนหินทับที่บริเวณศีรษะไม่ให้ศพโผล่พ้นน้ำ เพื่ออำพรางศพ ก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งศพอาจถูกกระแสน้ำพัดจนศพลอยขึ้นผิวน้ำและมีชาวบ้านไปพบในที่สุด

เบื้องต้นจะสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร สัญชาติใดและเป็นนักท่องเที่ยวที่มากับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์หรือไม่ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube