fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถูกจับยาบ้าในวันเกิด ตร.ซื้อเค้กให้เป่าก่อนส่งเข้าคุก

Featured Image
เปิดคลิปวิดีโอน้ำใจตำรวจจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายย่อยถูกจับในวันเกิดพอดี ตร.ซื้อเค้กวันเกิดจุดเทียนแฮปปี้เบิร์ดเดย์-อบรมให้เลิกยุ่งเกี่ยวยาเสพติดก่อนส่งเข้าคุก

นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ ร้อยตำรวจโทชญานนท์ ชูสุวรรณ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษจู่โจม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ไปหาซื้อเค้กวันเกิดพร้อมทั้งจุดเทียนให้กับนายทะนงกร หรือทอง จงกล อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดที่ ถูกจับยาบ้าในวันเกิด โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำเค้กส่งให้นายทนงกรถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้ม

โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีการเป่าเค้กวันเกิด มีคนซื้อเค้กวันเกิดให้ ขณะเดียวกันในคลิป ร้อยตำรวจโทชญานนท์ ยังได้อบรมนายทะนงกรผู้ต้องหารายนี้ เมื่อรับโทษในคดีแล้วจะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาดซึ่งนายทนงกรก็รับปากรับคำกับเจ้าหน้าที่

สำหรับก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจพื้นที่พบนายทนงกร เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มีอาการพิรุธเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ดอยู่ในตัว จึงถูกจับกุม และเมื่อเจ้าหน้าที่นำบัตรประจำตัวประชาชนมาทำบันทึกจับกุมพบว่านายทนงกรเกิดวันที่ 3 สิงหาคม และในปีนี้มีอายุครบ 33 ปีพอดี ร้อยตำรวจโทชญานนท์จึงให้เจ้าหน้าที่ไปซื้อเค้กมาอวยพรวันเกิดให้ ใน

ขณะที่ ผู้ต้องหาถึงกับซึ้งน้ำตาคลอและแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตลอด 33 ปี ไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้นี่เป็นครั้งแรกแม้จะถุกตำรวจจับกุมแต่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่อย่างมาก และรับว่าสาเหตุที่หันมาค้ายาเสพติดรายย่อยเพราะตกงานจึงพยายามหาเงินมาเลี้ยงตนเองและครอบครัว

ขณะที่ ร้อยตำรวจโทชญานนท์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าหลังจากที่รู้ว่าเป็นวันเกิดของเขาจึงไปซื้อเค้กมาให้เขาก็บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ลึกๆแล้วสงสารจึงทำให้เขาสบายใจขึ้นให้ผ่อนคลายจากการถูกจับ ซึ่งส่วนหนึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รับความไว้วางใจจากผู้ต้องหา และได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าเป็นอย่างดี หลังจากที่ให้ผู้ต้องหาได้รับประทานเค้กวันเกิดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube