fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่สอดคัดกรองเข้มหลังล็อกดาวน์พื้นที่

Featured Image
ตำรวจทหารปกครอง อำเภอแม่สอดปฎิบัติการ เข้ม หลัง Lock down พื้นที่ ป้องกันสกัด โควิด-19

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้ออกคำสั่ง Lock down พื้นที่ (ระหว่างเวลา 21.00 น.-04.00 น.) เพื่อยกระดับมาตรการป้องกันควบคุม Covid-19 ในพื้นที่จังหวัดตาก หลังจากที่ ศบค. ประกาศยกระดับจังหวัดตากเป็น 1 ใน 29 จังหวัดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) โดยรับทราบมาตรการของ ศบค. อาทิ มาตรการเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่ 21.00 – 04.00 น.ไปจนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2564 , การตั้งด่านคัดกรอง ชะลอ หรือสกัดกั้นการเดินทางออกนอกเขตพื้นที่สีแดงเข้ม , ห้ามทำกิจกรรมรวมกลุ่มเกิน 5 คน , ร้านจำหน่ายอาหารในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ให้เปิดได้ไม่เกิน 2 ทุ่ม โดยให้บริการได้เฉพาะรูปแบบ Food Delivery Service เท่านั้น ซึ่งเป็นมาตรการเข้มในการป้องกัน Covid-19

และเมื่อช่วงค่ำถึงเช้ามืด 04.00 น. จนถึงเช้ามืดวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ตามมาตรการ Lock down พื้นที่ ชายแดนไทย-เมียนมา อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด , หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด, ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ,รวมทั้ง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้บูรณาการ สนธิกำลังร่วมกัน ในพื้นที่ในการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019- Covid=-19. ตามพื้นที่แนวชายแดนและในตัวเมือง

โดยทำการตั้งจุดตรวจ/ลาดตระเวนป้องกัน ควบคุมโรคตามาตรการคำสั่งจังหวัดตากเรื่อง มาตรการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) จังหวัดตาก,ตรวจตราห้ามบุคคลใดออกนอกเคหสถาน ในระหว่างเวลา 21.00 น. ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ,ตรวจตรามิให้มีการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน หรือห้ามมีการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ฯลฯ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube