fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับหนุ่มกับแฟนสาวยึดยาบ้าเกือบ1แสนเม็ด

Featured Image
สงขลาจับกุมชายหนุ่มกับแฟนสาวคาบ้านพักยึดยาบ้าเกือบ  1 แสนเม็ด รถยนต์ 2 คัน เร่งขยายไปยังเอเย่นใหญ่

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดยพ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ในฐานะหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จับกุม นายนฤพงษ์ อายุ 36 ปี และ น.ส.สุพัตรา อายุ 29 ปี แฟนสาว พร้อมยาบ้าจำนวน 84,840 เม็ด มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อม อาวุธปืน.38 จำนวน1 กระบอกและกระสุน.38 อีก 5 นัด โทรศัพท์ถือมือ 2 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่ายาบ้าทั้งหมด มีนายแอ๊ด เป็นคนนำมาฝากไว้ที่บ้านโดยนำมาฝากไว้ทั้งหมด 3 ลัง นำไปส่งให้ลูกค้าตามใบสั่งแล้ว 2 ลัง เกือบ 2 แสนเม็ด เหลืออีก 1 ลัง กำลังเตรียมส่งให้กับลูกค้าแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นและจับกุมได้ก่อน

จับหนุ่มกับแฟนสาวยึดยาบ้าเกือบ1แสนเม็ด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดทรัพย์สินของทั้งสองคนอีก 2 รายการ เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิว เอ็ก สีขาว จำนวน 1 คันและรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอส สีขาว รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึด ประมาณ 1,500,000 บาท

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดีในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ ดำเนินคดีและจะเร่งขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube