fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุโขทัยลุงอายุ61ปีวัยติดโควิดเสียชีวิตอีกราย

Featured Image
สุโขทัยติดโควิดเสียชีวิตอีกราย เป็นลุงวัย 61 ปี ขับรถบรรทุกส่งของที่ กทม. ขณะวันนี้ ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 56 ราย

สำนักงานสาธารณสุข จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.50 น. ของวันที่ 18 ก.ค. มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศรีสังวร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้เสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 8 ของ จ.สุโขทัยแล้ว เป็นชาย อายุ 61 ปี มีอาชีพขับรถบรรทุกส่งของอยู่ที่ เขตบางแค กทม. หลังพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 จึงรีบเดินทางกลับมารักษาตัวที่ รพ.ศรีนคร อ.ศรีนคร และ ถูกส่งตัวมารักษาต่อ ที่รพ.ศรีสังวร อ.ศรีสำโรง ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากผู้ป่วยมีอาการหายใจเหนื่อยหอบรุนแรง และเชื้อลามลงปอด ทำให้อาการทรุดหนักและเสียชีวิต ในที่สุด นับเป็นการเสียชีวิตจากโควิด-19 รายที่ 8 ของ จ.สุโขทัย

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ไปทำการฌาปนกิจศพ ที่วัดโสภาราม ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้(19 ก.ค.) มี นายภิญโญ พัวศรีพันธุ์ นายอำเภอศรีนคร เป็นประธานทำพิธีฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิต จากโควิด-19 รายที่ 8 ของจังหวัดสุโขทัย ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด

สำหรับสถานการโควิด-19 ในจังหวัดสุโขทัย(วันที่ 18 ก.ค.64) มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 56 ราย ผู้ป่วยยืนยันสะสม 827 ราย กำลังรักษา 482 ราย รักษาหายกลับบ้าน 338 ราย เสียชีวิต สะสม 7 และเพิ่มเสียชีวิตในวันนี้(19 ก.ค.64) อีก 1 ราย รวมเป็นเสียชีวิต สะสม 8 ราย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube