fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปราจีนติดโควิดวันนี้86ราย-พบคลัสเตอร์ใหม่

Featured Image
ปราจีนบุรีติดโควิด-19 ยอดวันนี้ 86 รายคลัสเตอร์ใหม่จากบริษัทอิเล็กทรอนิคส์ สัมผัสร่วมบ้านผู้ป่วย

น.พ.โชคชัย สาครพานิช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่าวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รายใหม่ จำนวน 86 ราย เป็นผู้ป่วยสะสมในพื้นที่ 1,392 ราย ติดเชื้อนอกพื้นที่เข้ามารักษา 117 ราย ติดเชื้อจากต่างประเทศ 1 รายติดเชื้อในเรือนจำ 3 ราย ทำให้จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ป่วยสะสม (ระลอกเมษายน 2564) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 14 กรกฎาคม 2564 จำนวน 1,513 ราย ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลทุกราย

ผู้สัมผัสใกล้ชิดเสี่ยงสูงได้ติดตามตรวจหาเชื้อแล้วจังหวัดปราจีนบุรี ขอแจ้งประชาสัมพันธ์สถานที่เสี่ยงของผู้ติดเชื้อ สำหรับสถานที่เสี่ยงทุกแห่งที่ปรากฎใน Timeline ของผู้ป่วยทุกคน เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและเจ้าพนักงานควบคุมโรค ได้ให้คำแนะนำแก่ หน่วยงาน ร้านค้า สถานประกอบการ ในการทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการในการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด

โดยกลุ่มคลัสเตอร์จากบริษัทอิเล็กทรอนิคส์ จำนวน 4 ราย , สัมผัสร่วมบ้านผู้ป่วยจำนวน 11 ราย, สัมผัส เสียงสูง ,ผู้ป่วยยืนยัน 64 ราย เดินทางไป มาจากพื้นที่เสี่ยงจำนวน 5 ราย, ประกอบอาชีพในพื้นที่แออัดจำนวน 2 ราย นอกเขตจำนวน 4 ราย แยกตามรายอำเภอต่างๆ กระจายทุกอำเภอ ได้แก่ อ.เมืองจำนวน 27 ราย อ.กบินทร์บุรีจำนวน 12 ราย อ.บ้านสร้าง จำนวน 22 ราย อ.ประจันตคาม จำนวน 3 ราย อ.ศรีมหาโพธิ จำนวน 18 ราย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube