fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะกวาดจยย.กลางสี่แยกที่หาดใหญ่5คันเจ็บ6คน

Featured Image
เกิด อุบัติเหตุ รถกระบะ กวาด จยย. จอดติดไฟแดง กลางสี่แยกไปรษณีย์ ในเมืองหาดใหญ่ 5 คัน เจ็บ6 คน

เกิด อุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ บริเวณสี่แยกไปรษณีย์ ในเมืองหาดใหญ่ กวาดรถจักรยานยนต์ไป 5 คันมีผู้บาดเจ็บ6 คนอาการหนัก 2 คน คนขับรถเผยเครื่องยนต์เกิดมีปัญหาเครื่องดังขึ้นมาและพุ่งไปข้างดึงเบรกมือยังเอาไม่อยู่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 ก.ค.) ได้เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ผน 2865 สงขลา พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดติดไฟแดง อยู่บริเวณสี่แยกไปรษณีย์ ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ฝั่งหน้าสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6

 

กระบะกวาดจยย.กลางสี่แยก

 

โดยกวาดรถจักรยานยนต์ ที่จอดเรียงรายกันอยู่ 5 คันรวด และลากติดไปกับตัวรถด้านหน้า 1 คัน เป็นระยะทางเกือบ 100 เมตร ส่วนคันอื่นๆ ล้มกระจายอยู่กลางสี่แยก

และทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน อาการหนัก 2 คน คือ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 38ปี และนายอาซอลิบ อายุ 26 ปี และบาดเจ็บเล็กน้อย อีก 4 คน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ต้องระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถพยาบาลมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

 

ส่วนคนขับรถกระบะ ขณะเกิดเหตุยังนั่งอยู่ในรถทราบชื่อ พ.อ.อ.พรเทพ อายุ 74 ปี อดีตทหารอากาศ ซึ่งปลอดภัย แต่ยังอยู่ในอาการตกใจ และยังงงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยบอกว่าขับรถมาปกติ และกำลังจะจอดที่สี่แยกไฟแดง แต่เครื่องยนต์เกิดมีปัญหา มีเสียงเครื่องดังแรงขึ้นมา และพุ่งไปข้างหน้า และพยายามดึงเบรกมือแล้ว แต่เอาไม่อยู่ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube