fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จนท.เข้าตรวจเหตุระเบิดจะนะ-เร่งล่าคนร้าย

Featured Image
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ทหารชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ร้อย ร.2531 บริเวณขนำตรงข้ามบ่อปลา หมู่ 7 อ.จะนะ จ.สงขลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง นำโดย พล.ต.ศานติ ศกุนตนาค ผบ.ฉก.สงขลา , พ.ต.อ.สุวโรจน์ ลุนหวิทยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา , พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.จะนะ , พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.ปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.สงขลา

จนท.เข้าตรวจเหตุระเบิดจะนะ-เร่งล่าคนร้าย

นำกำลังทั้งตำรวจ สภ.จะนะ ทหารหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรืออีโอดีของ ตชด.43 และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

จนท.เข้าตรวจเหตุระเบิดจะนะ-เร่งล่าคนร้าย

โดยส่งเจ้าหน้าที่อีโอดีของ ตชด.43 เข้าเคลียร์เส้นทางและพื้นที่โดยรอบก่อนถึงจุดที่เกิดระเบิดราว 200 เมตร เพื่อความปลอดภัยและให้แน่ใจว่าไม่มีการวางระเบิดลูกสอง ส่วนกำลังหน่วยอื่นๆ ยังอยู่รอบนอกจนกว่าจะมีการเคลียร์พื้นที่ให้ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงจะเข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐานรวมทั้งตรวจสอบวัตถุระเบิดที่คนร้ายใช้ว่าเป็นชนิดใด

นอกจากนี้ยังมีการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบและเร่งสอบสวนหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิดในครั้งนี้ ทั้งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเหตุระเบิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะเข้าออก แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นกลุ่มใด

จนท.เข้าตรวจเหตุระเบิดจะนะ-เร่งล่าคนร้าย

อย่างไรก็ตามเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการตอบโต้ของกลุ่มก่อความไม่สงบหลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้วิสามัญแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบเสียชีวิตไป 4 ราย และล่าสุดเมื่อวานนี้มีการเข้าปิดล้อมและปะทะกันในพื้นที่ ม.3 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube