fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลุงเก็บของเก่าผงะพบยาบ้ากว่า5แสนเม็ด

Featured Image
ลุงเก็บของเก่าผงะ! พบ ยาบ้า 2 กระสอบ จำนวนกว่า 5 แสนเม็ด ริมเขื่อนหน้าวัดกร่าง ปทุมธานี ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแส

พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก นายวันชัย ทรัพย์ใหญ่ กำนันตำบลบางกระบือ ว่ามีลุงเก็บของเก่า พบ ยาบ้า จำนวน 2 กระสอบ มีคนนำมาทิ้งไว้ ขอให้มาตรวจสอบที่ บริเวณภายในวัดกร่าง ม.1 ต.บางกระบือ

 

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้ว พร้อมกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก ,พ.ต.ท.ภูริชญ์ หงษ์โต รอง ผกก.(สส.) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่จุดพบยาเสพติด บริเวณริมเขื่อนหน้าวัดกร่าง พบกระสอบปุ๋ยสีน้ำเงิน 2 ใบวางตั้งอยู่โดยมีการเปิดถุงดูแล้ว 1 ใบส่วนอีก 1 ใบยังอยู่ในสภาพเดิม โดยมีเชือกเย็บปากถุงอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นยาบ้า รวมทั้งหมดประมาณ 5 แสนเม็ด จนท.จึงได้นำของกลางส่งไปที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน(ศพฐ.1) ปทุมธานี เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่า เบื้องต้นหลังจากที่ได้รับรายงาน จาก พ.ต.ท.ภูริชญ์ หงษ์โต รอง ผกก.(สอบสวน.) จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่า ในกระสอบดังกล่าวมียาบ้า จำนวนมาก จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่นำของกลางทั้งหมดส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับ สอบปากคำผู้ที่พบเห็น

และสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูว่า มีรถต้องสงสัยหรือมีผู้ใดนำยาบ้ามาทิ้ง เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube