fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบเหตุปะทะปัตตานีวิสามัญคนร้าย2ศพ

Featured Image
คืบหน้าจากเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกลุ่มคนร้าย ที่ สายบุรี ปัตตานี รวมวิสามัญคนร้าย 2ศพ

 

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกลุ่มคนร้าย ที่ อ.สายบุรี ปัตตานี และเกิดการปะทะ คนร้ายได้ขว้างระเบิดแสวงเครื่องแบบขว้างใส่เจ้าหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย เหตุเกิดภายในปอเนาะมะอูฮัดซูบูลูซซาลาม ม.5 บ้ายชะเมาสามต้น ต.เตราะบอน อ.สายบุรี

ล่าสุด เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณภายในบ้านพักของ นายมาหะมะรอฟีอิง หะยีสาอิ เจ้าของสถาบันปอเนาะมะอูฮัดซูบูลูซซาลาม ในพื้นที่ บ้านชะเมาสามต้น ม.5 ต.เตราะบอน อ.สายบุรีพบศพคนร้ายเสียชีวิต จำนวน 1 ราย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณโดยรอบอย่างระมัดระวัง และพบศพคนร้ายเสียชีวิต อีก 1 ราย คือ นายคูไมดี รีจิ นอนเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะ พร้อม ปืน.ฃ AK-47 และ พบบัตรประชาชน พบภายในบ้านหลังดังกล่าว ทำให้ในขณะนี้พบคนร้ายเสียชีวิต แล้ว 2 ราย

คืบเหตุปะทะปัตตานีรวมวิสามัญคนร้าย-2ศพ -2

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบจุดปะทะจุดที่ 2 ซึ่งอยู่ในป่าเสม็ดในพื้นที่ ที่ ม.3 บ.บาโงยือริง ต.บือเระ อ.สายบุรี ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายอีกกลุ่มที่ทำเพิงที่พักชั่วคราว เพื่อคอยเฝ้าระวังและดูต้นทางให้กับกลุ่มคนร้ายที่หลบอยู่ภายในบ้าน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าเคลียร์พื้นที่ได้

ซึ่งจากการตรวจลายนิ้วมือ และภาพแฟ้มประวัติของ นายคูไมดี รีจิ ซึ่งเป็นระดับแกนนำ เคยถูกควบคุมตัว 3 ครั้ง ซึ่งการควบคุมตัวครั้งล่าสุด ได้ส่งดำเนินคดีและประกันตัว ต่อมาหนีประกัน (ไม่เข้ารับฟังคำพิพากษา) และมีหมายจับ ป.วิอาญา 2 หมาย และนายคูไมดีฯนั้น เป็น 1 ใน 29 เป้าหมาย ผกร.สำคัญพื้นที่ จังหวัดปัตตานีอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube