fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พ่อค้าหมูกระทะขายของไม่ได้จุดไฟเผาตัวสาหัส

Featured Image
พ่อค้าหมูกระทะ เครียด ขายของไม่ได้ ไม่มีเงินจ่ายหนี้นอกระบบ จุดไฟเผาตัวเองสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจุดไฟเผาตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ภายในซอยสุขุมวิท 75 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณกลางถนนพบร่างนายสมเจตน์ วิธีธรรม อายุ 56 ปี อาชีพ พ่อค้าหมูกระทะ แบบเดลิเวอรี่ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายถูกไฟไหม้พุพองทั่วทั้งตัว ได้เปิดเผยถึงสาเหตุทั้งน้ำตาว่าเพราะไม่มีเงินไปชดใช้หนี้นอกระบบ ไม่มีทางออกเกิดความเครียดจึงตัดสินใจทำลงไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าตนเองก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าน้าชายจุดไฟเผาตัวเอง ส่วนสาเหตุนั้นตนคิดว่าคงเครียดเรื่องหาเงินมาไม่พอจุนเจือครอบครัว เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีประกอบกับมีโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้ขายของไม่ได้มากว่า 10 วันแล้ว จึงเกิดความเครียดเพราะตนเองเป็นเสาหลักหาเงินเพียงคนเดียว ส่วนปัญหาเรื่องอื่นน้าชายก็ไม่เคยเอ่ยปากพูดให้ฟัง

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้าน อีกว่าก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมัน และเกิดแสงเพลิงขึ้น มีเสียงของผู้บาดเจ็บร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบพากันแบกถังน้ำไปช่วยดับไฟ ส่วนเพื่อนบ้านอีกรายเล่าว่า ก่อนผู้บาดเจ็บจะจุดไฟเผาตัวเองนั้นยังนั่งคุยกันอยู่ แต่ผิดสังเกตที่ผู้บาดเจ็บถือน้ำมันมาหนึ่งขวด ตนเองจึงทำทีขอนำมันไปเติมรถจักรยานยนต์ครึ่งขวด จังหวะที่เดินกลับเข้ามาในบ้าน ผู้บาดเจ็บก็ได้คว้าขวดน้ำมันออกไป เพียงไม่ถึงนาทีก็ได้ยินเสียงร้อง เมื่อออกมาดูก็พบว่ามีเปลวไฟโหมลุกอย่างรุนแรงบนตัวของผู้บาดเจ็บ จึงรีบพากันเอาน้ำมาช่วยดับดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube