fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวประกันหายตัว9วันพบรถตกคลองดับ

Featured Image
พบศพผู้จัดการขายประกันอยู่ภายในรถดิ่งจมน้ำคลองชลประทานพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตกลงในคลองชลประทานในพื้นที่บ้านนายม ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานงานไปยังนายคัคเนศ คงเจริญสุข รองนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง และเลขาธิการมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง เพื่อนำชุดประดาน้ำเข้าไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีและแพทย์เวรโรงพยาบาลน้ำพองเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวมีร่องรอยรถลงไปในคลองชลประทานซึ่งมีความชันของตลิ่งประมาณ 15 เมตร และมีน้ำในคลองลึกประมาณ 2 เมตร พบรถยนต์สีขาวมองเห็นลิบลับอยู่ในน้ำ จึงได้ให้ทีมนักประดาน้ำมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพองลงไปตรวจสอบ

ขณะที่ นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้มีประกาศหาคนหายทางเฟชบุ๊กว่ามีคนหายไม่กลับบ้านเป็นราษฎรชาวอำเภอเขาสวนกวาง โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.น้ำพอง จนมีผู้มาพบรถคันดังกล่าวตกในคลองน้ำ จึงได้ใช้รถยกดึงขึ้นมาเป็นรถกระบะ สีขาว โตโยต้า รีโว่ หมายเลขทะเบียน ผล-7497 ขอนแก่น ตามที่ประกาศแจ้งไว้ ในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง สอบถามญาติ ทราบชื่อภายหลังว่า นางอรุณรัตน์ วรรณขาม อายุ 52 ปี เป็นชาว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ และ น.ส.นิชา กิจเจริญ อายุ 55 ปี เป็นชาว จ.หนองคาย โดยผู้โดยสาร ทั้ง 2 ได้ชวนกันไปเก็บเบี้ยประกัน เนื่องจากคนขับเป็นผู้จัดการขาย ของบริษัทแห่งหนึ่ง และเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. ได้ไปทานส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่ง จนเวลา 20.30 น. ทั้ง 2 ได้เดินทางออกจากร้านส้มตำเพื่อที่จะกลับบ้าน และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการชันสูตรแล้วเสร็จมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จึงได้นำศพส่งมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube