fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.พังงาคุมมือยิงหนุ่ม21ดับทำแผนรับแค้นแทนเพื่อน

Featured Image
ตำรวจพังงา นำตัวมือปืนยิงหนุ่มวัย 21 ปี ดับคาสวนปาล์ม ทำแผนรับสารภาพแค้นแทนเพื่อน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี พบศพ นายสถาพร สเหล่ราษฎร์ อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมันบ้านในหงบ(แขก) หมู่ 4 ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา เข้าจับกุมและทำการขยายผลกับ นายสำราญ อายุ 29 ปี อาศัยอยู่กับภรรยาที่ หมู่ 1 ต.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา ซึ่งสารภาพว่าเป็นมือปืนที่ยิงผู้ตายจริง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำโดย พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา พร้อมพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา รอง ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รองผกก.สส.สภ.เมืองพังงา พ.ต.ท.อุทัย เพชรอาวุธ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ รองผกก.สอบสวน ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธุ์ พงส. นำตัว นายสำราญ ผู้ต้องหาเข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ นปพ.(หน่วยปฏิบัติการพิเศษ) ภ.จว.พังงา สายตรวจ จราจร และชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา โดยนายสำราญ รับสารภาพว่า ได้แอบซุ่มอยู่บริเวณข้างก่อไผ่ในที่เกิดเหตุ กระทั่ง นายสถาพร ผู้ตายเดินทางเข้าที่เกิดเหตุด้วยจักรยานยนต์ จากนั้นใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ยิงใส่จนผู้ตายล้มฟุบกับพื้นหญ้า จึงได้เข้ายิงซ้ำจนแน่ใจว่าเสียชีวิต และได้ทำการหลบหนีจากที่เกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ขณะอาศัยอยู่บ้านพักกับภรรยา

ขณะเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสำราญ ทำแผนในที่เกิดเหตุเสร็จสิ้นได้นำตัวกลับ สภ.เมืองพังงา และนำตัวฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดพังงาทันที โดย พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คดีดังกล่าวสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เร็วเนื่องจากการทำงานของ ผกก. สภ.เมืองพังงา และชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา ส่วนสาเหตุเกิดจากประเด็นชู้สาวทำให้โกรธแค้นแทนเพื่อน จึงก่อเหตุขึ้น จากนี้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนและเร่งค้นหาผู้ก่อเหตุร่วมที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผุ้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube