fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สะพานปูนพังถล่มคนงานรับเหมาเจ็บ2ราย

Featured Image
สะพานปูนพังถล่ม บริเวณชุมชนชายทะเลพื้นตำบลบางเสร่ สัตหีบ ทำคนงานรับเหมาบาดเจ็บ 2 ราย

พ.ต.ต ไพบูรณ์ เลาหะชนะวัฒน์ สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีสะพานปูนถล่ม บริเวณชุมชนชายทะเลพื้นตำบลบางเสร่ หมู่ที่ 4 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบเป็นสะพานปูน ยื่นลงไปในทะเลประมาณ 50 เมตร พบแผ่นพื้นปูนได้ถล่มลงไปในทะเล ทำให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายที่1 นายจิตร อายุ 46 ปี มีบาดแผลบาดเจ็บศีรษะแตกถลอกตามร่างกายนำส่ง

รายที่ 2 นายสิทธิชัย  อายุ 28 ปี ขาขวาท่อนบนผิดรูปเสียเลือดมากถลอกตามร่างกาย ทั้งหมดเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาล วัดญาณสังวราราม

สอบถาม นายเอกลักษ์ อายุ 36 ปี ทราบว่า ตนกับเพื่อนๆ ได้มารับเหมางานก่อรื้อสะพานออก ขณะทำการใช้เครื่องเจาะปูนเพื่อนำแผ่นพื้นปูนออก ตนเองเห็นว่าพื้นสะพานกำลังจะถล่มจึงบอกให้เพื่อน 2 คนกระโดดแต่กระโดดไม่ทันจึงทำให้สะพานถล่มลงจนเพื่อนอีก 2 คนลงไปอยู่พร้อมกับสะพานได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน ก่อนที่ตนเองจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านแถวนั้นให้โทรแจ้งกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ถือว่าโชคดีช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงน้ำลงพอดี ถ้าเป็นตอนน้ำขึ้นผู้บาดเจ็บอาจจมลงใต้น้ำไปพร้อมกับซากที่พังถล่ม ก็ได้

ล่าสุดนายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก. สภสัตหีบได้ลงพื้นที่ดูความเสียหายและให้และให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube