fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับมือปืนยิงม่ายสาวพัทลุงรับฆ่ามากว่า30ศพ

Featured Image
ตร.สงขลา จับกุมมือปืนก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงแสกหน้าหญิงสาวอายุ 32 ปี ที่ ต.ชะรัด อ.กรงหรา จ.พัทลุง รับฆ่ามากว่า 30 ศพ

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.พัทลุง และชุดสืบสวนสภ.กงหรา นำโดย พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภาค9 พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบช.ภ.9,พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภ.9 พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว. พัทลุง,พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 ,พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก สืบสวน 2 บก.สส.ภ.9 ,พ.ต.อ. ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง ,พตท ทศพล อารมณ์รัตน์ รอง ผกก สส.2 บก สส ภ9,พ.ต.ท.นิกร ปานแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.กงหรา พตต.ประจวบ สุวรรณรัตน์ สว.สส. 2 บก สส.ภ 9 เข้าจับกุม นายบุญสง หรือสง นวลนิ่ม อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ได้ที่สวนชารีสอร์ท ในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงแสกหน้า น.ส.นิตยา นิลอ่อน อายุ 32 ปี เข้าที่ใบหน้าเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 2 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง เมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายน

และตำรวจได้สืบสวนตามแกะรอยจนจับกุมได้ขณะนี้มากบดานอยู่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ โดยพักอยู่ที่สวนชารีสอร์ทในต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจจึงไปเฝ้าติดตามตัวอยู่นาน3 วัน จนจับกุมตัวได้พร้อมของกลางรองเท้าผ้าใบสีแดง 1 คู่ เสื้อยืดสีเทา 1 ตัวกางเกงยีนส์ ขายาว 1 ตัว ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ ส่วนปืนลูกซองยาวที่ก่อเหตุอ้างว่ายืมเพื่อนมาและส่งคืนไปแล้ว

จากการสอบสวนทราบนายบุญส่งให้การภาคเสธโดยอ้างว่าในคืนเกิดเหตุได้พาเพื่อนอีก2คนไปหาพี่สาวของผู้ตายซึ่งเป็นหม้ายสาวลูกติดที่บ้านเกิดเหตุซึ่งได้คบหากันมาระยะหนึ่งแต่ถูกผู้ตายซึ่งเป็นน้องสาวกีดกันไม่ให้พบจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น และได้ทำปืนลั่นใส่หน้าผู้ตาย 1 นัด ไม่ได้เจตนายิงผู้ตายและจากการสืบสวนพบว่า นายบุญส่ง เคยโทรศัพท์ไปข่มขู่ผู้ตายมาครั้งหนึ่งแล้วด้วยเพราะไม่พอใจที่ถูกกีดกันนอกจากนี้ นายบุญส่ง ยังอ้างอีกว่าในอดีตเคยเป็นมือปืนรับจ้างในพื้นที่ภาคกลาง หลายจังหวัด รวมทั้ง จ.นครสวรรค์ มาราว 30 ศพด้วย รวมทั้งยังเคยติดคุกบางขวาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube