fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พี่ชายคนขับBMW Z4ชน3ศพวอนสังคมเข้าใจ

Featured Image
พี่ชายรับศพคนขับ BMW Z4 ไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.บึงกาฬ วอนสังคมเข้าใจจุดไลฟ์สดกับจุดเกิดเหตุต่างทั้งเวลา-สถานที่

ความคืบหน้ากรณีเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ชนรถเก๋งสวิฟจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 1 รายนั้น ล่าสุด นายภูริทัต ภูร์ชัยแสง อายุ 58 ปี เดินทางมารับศพน้องชาย นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาว จ.บึงกาฬ หรือ “ตุ้ม” อดีตแกนนำกลุ่มเสรีปัญญาชนและโปรแกรมเมอร์ชื่อดัง คนขับรถเก๋งสปอร์ตหรู BMW Z4 ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เพื่อจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบ้านนาสวรรค์ ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ โดยเบื้องต้นนายภูริทัตยังรับกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับน้องชายในครั้งนี้ โดยได้ทราบข่าวจากทางโทรศัพท์และตามเฟซบุ๊ก และพอเห็นภาพตอนแรที่แชร์กันตามโซเชียล ก็ยังตกใจและยังตำหนิน้องผู้หญิงอยู่เลยว่า ทำไมไปไลฟ์แบบนั้น ซึ่งในตอนแรกแบบนั้นจริงๆ

นายภูริฑัต กล่าวว่า แต่พอเรามาดูที่เกิดเหตุการณ์จริงๆมันไม่ใช่แบบนั้น ทางพนักงานสอบสวนฯก็ยังไม่ฟันธงว่าจุดเกิดเหตุเกิดจากอะไร รู้แต่ว่าเราเสียหลักข้ามไปชนฝั่งตรงข้าม จนน้องชายเสียชีวิต ศรีษะไปกระแทกกับรถ และเมื่อได้พิจารณาถึงรายละเอียดแล้ว ก็ได้เข้าใจว่าตอนที่น้องเขาไลฟ์สดนั้นอยู่บนเขาค้อ ซึ่งก็ไม่ได้ใช้ความเร็วมากนักและมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่น่าใช้ความเร็วมาก เพียงแต่ว่าฝนตกถนนลื่นคาดว่า ขับอยู่ที่ 110 กม/ชม และพอเห็นสภาพจริงๆแล้วก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมโซเชียล ถึงได้แสดงความเห็นกัน เข้าใจผิดกับน้องชายและตระกูลเรา”

นายภูริฑัต กล่าวอีกว่า จุดที่น้องผู้หญิงไลฟ์สดคนละแห่งและคนละห้วงเวลา ระยะทางห่างกันกว่า 60 กิโลเมตรส่วนเวลาก็น่าจะห่างกันกว่า 1 ชั่วโมง เพียงแต่ว่าในจุดที่เกิดเหตุขณะที่เกิดอุบัติเหตุนั้นมีอะไรข้างหน้า ยังไม่ได้รับคำยืนยันและยังไม่ได้รับคำบอกเล่าจากผู้บาดเจ็บ

นอกจากนี้ ยังไม่เห็นกล้องหน้ารถทั้งสองคัน ซึ่งก็ยังไม่มียืนยันหรือมีพยานหลักฐานหรือตัวบ่งชี้ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรเลย ส่วนแม่ซึ่งก็อายุมากกว่า 80 ปีแล้ว ก็รู้สึกเสียใจ ส่วนข่าวที่ว่าครอบครัวเราร่ำรวยเป็นเศรษฐีนั้น จริงแล้วบ้านเราไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร สำหรับน้องชายทำงานฟรีแลนซ์ และเป็นโปรแกรมเมอร์ เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube