fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะพุ่งชนท้ายเก๋งครูดับ2สาหัส2ราย

Featured Image
สยอง!กระบะชนท้ายเก๋งคุณครูเสียชีวิต 2 ราย สาหัสอีก 2 ราย ก่อนพุ่งเข้าบ้านคน คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

ร้อยตำรวจโทพุฒตาล เปลี่ยนเภท พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์เก๋งส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 ท่าศาลา-สุราษฎร์ธานี ช่วงหมู่ 2 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา หลังจากนั้นจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยท่าศาลาในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน  ล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดได้พุ่งชนประตูบ้านของชาวบ้านอยู่ในสภาพพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายศุภกร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ท้ายรถพังยับเยิน

ภายในรถเก๋งมีผู้ตายรับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 คน คือนางปาล์มปนัด , นางนารถฤดี , นายรณชิต และนางปรียา ถูกอัดติดภายใน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดตัวรถนำคนเจ็บทั้ง 4 คนส่ง รพ.ท่าศาลา อย่างเร่งด่วน ปรากฏว่าหลังจากที่เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.หลังจากถึง รพ.ไม่นาน นางปาล์มปนัด กับนางนารถฤดี ได้เสียชีวิตลง ในขณะที่แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าทั้ง 4 คน ที่มากับรถเก๋งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนประถมวัดเทวดาราม ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากงานศพพ่อของครูโรงเรียนเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถ เพื่อแวะซื้อน้ำอ้อยที่ขายอยู่ถนน เป็นช่วงที่รถยนต์กระบะที่ตามหลังมาด้วยความเร็วและยางรถล้อหน้าด้านซ้ายระเบิด แล้วเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งของคณะครูอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งของคณะครูย่นยับไปครึ่งค่อนคัน ทั้งผู้ขับขี่และโดยสารบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย ส่วนรถกระบะยังแหกไปชนรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำแผนที่เกิดเหตุประสานกับประกันภัยของรถยนต์คู่กรณีทั้งสองรายเข้าดำเนินการสินไหมชดเชย และจะได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถกระบะไปตามขั้นตอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube