fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.หาดใหญ่ซ้อนแผนบุกจับยาบ้ากว่า3แสนเม็ด

Featured Image
ตร.หาดใหญ่ บุกจับยาบ้า กว่า 3 แสนเม็ด เตรียมส่ง3 จังหวัดชายแดนใต้ มูลค่ากว่า10ล้าน ซ้อนแผน ตามรวบผู้ต้องหาคาบ้าน รับได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสน

 

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผกก.ป. สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.หัวหน้าชุดตะวันร่วมกันจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ 1 คน

คือนายซูการไชย อายุ 34 ปี อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส พร้อม ยาบ้า 336,000 เม็ด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยจับกุมได้เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ และนำตัวไปสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาเสพติดในกลุ่มเดียวกัน ทั้งต้นทางและปลายทาง

 

 

โดยการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้รับแจ้งจากสารลับ ว่า มีเครือข่ายยาเสพติด นำยาเสพติดลอตใหญ่ บรรจุใว้ในตู้แช่ มาส่งให้ลูกค้า โดยใช้วิธีนำยาบ้าบรรจุตู้แช่ มาส่งไว้บ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนคร โดยว่าจ้างให้รถกระบะขนส่งสินค้า หมายเลขทะเบียน ผต-8043 สงขลา มาส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามและพบรถกระบะคันนี้แวะเข้าไปน้ำมันที่ปั้มน้ำมมัน พีที ถนนราษฏ์อุทิศเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

และจากการตรวจสอบในตู้แช่ที่บรรทุกอยู่กระบะท้ายรถ จำนวน 2 ตู้ พบยาบ้าทั้งหมดอยู่ในตู้ และจากการสอบถามคนขับรถ บอกว่าจะไปส่งตู้แช่ให้ลูกค้า ที่ บ้านหลังหนึ่ง ถนนบ้านบางนา ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแต่ถูกว่าจ้างให้ขนตู้แช่มาเท่านั้น

ตร.หาดใหญ่บุกจับยาบ้ากว่า3แสนเม็ด-3

 

ตำรวจจึงซ้อนแผนขับรถคันนี้ไปส่งที่บ้านเป้าหมาย และ พบนาย ซูการไชย รอรับของอยู่ที่บ้านจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวน นายซูการไชย ให้การว่ายาบ้าทั้งหมดเตรียมส่งให้ลูกค้า ที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท ซึ่งทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนคนขับรถขนส่งสินค้าเบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ตร.หาดใหญ่บุกจับ ยาบ้า กว่า3แสนเม็ด-4

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube