fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดใจสาวผมแดงทำคลิปตำรวจโคราชคืนค่าปรับ

Featured Image
เปิดใจ สาวผมแดง ปม ตำรวจคืนเงินค่าปรับ ยัน แค่อัดคลิปเล่นๆ กับเพื่อน แต่เพจดังเอาไปตัดต่อ เผย วันเกิดเหตุรีบจะไปหาหมอตามนัดจึงถูกตักเตือน

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 3 ได้นำคลิปในโพสต์ลงในเพจ “ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ” โดยเป็นการพูดคุยกับน้องอิ๋ว ซึ่งเป็นผู้หญิงผมแดงที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ซึ่งน้องอิ๋ว เปิดเผย ว่า วันเกิดเหตุคือเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 1 มิ.ย.64 ตนเองได้ขับรถยนต์มากับเพื่อน จาก อ.ปากช่อง เพื่อเข้าไปในตัวเมืองโคราช เพื่อหาหมอที่ รพ.มหาราชฯ ตามที่หมอนัด

เมื่อมาถึงบริเวณ 4 แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ ใกล้บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์โคราช ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์มาเคาะกระจกเรียก บอกว่าตนเองได้ผ่าสัญญาณไฟแดงมา จึงให้ตนเองลงมาคุยข้างทาง และเขียนใบสั่งเสียค่าปรับ โดยแนะนำให้ไปเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองนครราชสีมา แต่ตนเองมีธุระต้องรีบไป และไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงไม่สะดวกจะขอจ่ายผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงนั้นเลย

แม้ว่าตำรวจนายนั้น จะยืนยันว่าต้องไปเอง แต่ตนเองก็ขอร้อง และขอจ่ายเงินค่าปรับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 200 บาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปเสียค่าปรับให้ แต่ตำรวจก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน และเห็นใจว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงคืนเงินให้ตน

หลังจากนั้นตนเองก็ขอบคุณและไปขึ้นรถ หลังจากนั้นก็ได้อัดคลิปเล่นๆ ลงใน TikTok โดยถ่ายเป็น 2 คลิป คือคลิปตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์มาเรียก และตอนที่ขึ้นรถ ช่วงหันหลังไปปิดประตู ทำให้คนเข้าใจผิดว่าหันไปรับเงินจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่ แต่เป็นการหันไปปิดประตูรถ และเพื่อนก็อัดคลิปและถามมา ตนจึงพูดอำเล่นๆ ว่า ตำรวจเห็นนมกู เลยคืนเงินมา หลังจากนั้นก็ได้ลงใน Tik Tok เล่นๆ กับเพื่อน

แต่เพจดังเพจหนึ่ง ก็ได้นำคลิปดังกล่าว ซึ่งตนไม่ได้อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ ไปตัดต่อและเขียนข้อความไปตีความเอาเอง แม้แต่สถานที่และข้อหายังผิด เพราะเพจดังกล่าวบอกว่า ถูกข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด ที่บริเวณแยกไฟแดงหัวทะเล จนสร้างกระแสตีกลับอย่างที่เห็น

@inn_news

เปิดใจ! สาวผมแดง ปมตำรวจคืนเงินค่าปรับ ยันแค่อัดคลิปเล่นๆกับเพื่อน แต่เพจดังเอาไปตัดต่อ-ไม่มีรับเงิน#สาวผมแดงตำรวจ#โคราช#ค่าปรับ#INNNews#ข่าวtiktok

♬ original sound – INNNews – INNNews

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube