fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวหน้าตาดีผวาเจอโรคจิตขี่จยย.ประกบจับหน้าอก

Featured Image
สาววัย 21 ปี ชลบุรี โร่แจ้งความ โดนหนุ่มโรคจิต ขี่ จยย. ประกบลวนลามจับหน้าอก
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองถูกชายวัยรุ่นลวนลามจับหน้าอก ซึ่งเหตุเกิดที่บนถนนซอยอนามัย หนองตาอุ่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยหลังถูกก่อเหตุจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ แล้ว
ซึ่ง น.ส.นก เล่าอีกว่าขณะที่ตนเองขี่จักรยานยนต์ไปทำงาน ได้มีชายวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ติดตามมาประกบแล้ว มองหน้า ตอนแรกคิดว่าเป็นคนรู้จักกัน แต่ผู้ก่อเหตุกลับเอื้อมมือมาจับที่หน้าอก ก่อนจะขับขี่แซงไปแล้ววนรถกลับมามองหน้าอีกครั้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายวัยรุ่น รูปร่างเล็ก สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า โดยตนเองคิดว่าคนร้ายไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ทั้งตนเองก็สวมเสื้อคลุมอย่างมิดชิด
สาวหน้าตาดีผวาเจอโรคจิตขี่จยย.ประกบจับหน้าอก
โดยตนเองปกติจะไม่ค่อยระมัดระวังตัว จึงอยากฝากเตือนประชาชน หากมีคนขี่จักรยานยนต์ติดตามมา ให้ระมัดระวังตัว ซึ่งรู้สึกว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ค่อยปลอดภัย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมทั้งมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานด้วย
สาวหน้าตาดีผวาเจอโรคจิตขี่จยย.ประกบจับหน้าอก
นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่าผู้เสียหายนั้น เป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะสังเกตเห็นผู้เสียหายอยู่นานแล้ว จนกระทั่งมาเจอขี่จักรยานยนต์อยู่คนเดียวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ หลังทราบเรื่องก็ไม่นิ่งนอนใจ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ไม่ว่าคนร้ายจะประสงค์ต่อทรัพย์ หรือจะอนาจารก็ตาม จะต้องติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพื่อความมันใจของประชาชนในพื้นที่ต่อไป
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube