fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กลุ่มวัยรุ่นพัทยาไล่ทำร้ายนทท.ต่างถิ่นเจ็บ

Featured Image
กลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นขาใหญ่พัทยาไล่ทำร้ายนทท.ต่างถิ่น เตะเสยไปที่ใบหน้าน้องชาย ขณะยืนถ่ายรูปให้พี่สาว

นายนราวิชญ์ อายุ 16 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมพวกได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มโจ๋วัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิด ที่ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ด้าน พี่สาวของ นายนราวิชญ์ ระวะนราภานนท์ เล่าว่า ขณะที่น้องกำลังยืนถ่ายรูปให้อยู่ ได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์กระบะเสริมคอก คล้ายรถเก็บของเก่าขับเลยกลุ่มของพวกตนไปแล้วจอดคุยอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ยังถ่ายรูปกันปกติ จู่ๆ กลุ่มคนร้ายประมาณ 5 คน ได้เดินมามองที่กลุ่มของตน คนที่ใส่เสื้อสีดำได้ปรี่เข้าเตะเสยไปที่ใบหน้าของน้องชาย และไล่ทำร้ายคนอื่นๆ แต่ก็หนีกันได้ทัน จากนั้นยังสังเกตพบว่ามีหนึ่งในกลุ่มของคนร้ายทำท่าเหมือนจะควักอาวุธปืนที่พกติดเอวมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้หนีไปไหนรีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาโทรแจ้งไปที่ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวยังพูดท้าท้ายให้แจ้งตำรวจพร้อมเดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนจึงรีบวิ่งหนี และพากันมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ส่งผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.เมืองพัทยา เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube