fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ด่วน!เด้งผกก.วังน้ำเย็น สระแก้วเซ่นเด็กแว้น

Featured Image
ด่วน!สั่ง เด้ง ผกก. วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง ปมเด็กแว้น

วันนี้ (27 พฤษภาคม 2564) พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ที่ 176/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการใจความว่า ด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วมีหนังสือด่วนที่สุดที่ 00017(สก).(10)1/3209 ลงวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ขอให้ตำรวจภูธรภาค 2 พิจารณามีคำสั่ง ให้ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก. สภ. วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

กรณีเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ปรากฏข่าวตามสื่อสังคมออนไลน์ 77 ข่าวเด็ด หัวข้อข่าวร้องเรียนกลุ่มเด็กแว้น ใช้ถนน 10 เลนเขตเทศบาลเป็นเซอร์กิต แข่งรถเหตุเกิด บนถนน 317 สระแก้ว-จันทบุรี ช่วงตั้งแต่หน้าโรงเรียนอนุบาล มิตรภาพที่ 179 ไปจนถึงหน้าโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ข้อ 6(2) และข้อ 8(2)

จึงให้พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม และให้อยู่ในการควบคุมกำกับดูแล และการมอบหมายงานของผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ณ วันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2564 คำสั่งดังกล่าวระบุ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube